Tôi cười khúc khích khi suy nghỉ về chuyện tối hôm qua. Đột nhiên va phải thứ gì đó to lớn. Trước mặt là Jungkook, cậu ấy giữ hai bên vai tôi lại.
- Phải cẩn thận hơn chứ ! - Jungkook cau mày
Tôi ngại ngùng tránh né
- Ha Jin cậu làm ơn đừng nói cho ai biết đến khi nào tớ đủ can đảm nói với Taehyung nhé.
- Cậu định làm chuyện đó thật sao ?
- Hay cậu giúp tớ đi, tớ thấy cậu cũng biết Taehyung đó. Có khi lại dễ dàng hơn.
Không không, tôi không thể nào giúp cậu được. Vì thật sự anh ta sẽ nghỉ tôi muốn đùa và tôi không thể để chuyện đó đi quá xa đâu. Taehyung và tôi đã kết thúc rồi, nên chuyện này tôi không thể giúp cậu.
Tôi từ chối rồi bỏ đi thật nhanh.
Tôi vào lớp thì thấy Jimin, cậu ấy nằm gục xuống bàn. Hai bên vai run rẩy.
Tôi bỏ cặp xuống về đến chỗ Jimin. Đặt tay lên vai cậu.
- Jimin cậu sao thế ? - tôi lo lắng
- Tớ cảm thấy rất nóng và mệt
Tôi đặt tay lên trán Jimin thân nhiệt cậu nónh như lửa đốt vậy.
- Cậu nóng quá ! Có cần tớ đưa cậu lên phòng y tế không ?
- Không cần !
- Đi nào ! Nhanh tớ không muốn cậu bị sốt cao hơn nữa đâu - tôi choàng tay cậu sang vai mình rồi dìu cậu đi, Jimin run rẫy như gà con.
Tôi đưa Jimin vào nằm trong phòng y tế, dìu cậu đến giường.
- Cậu nằm nghỉ ở đây đi !
Nói rồi tôi quay ra, bất chớt Jimin lên tiếng.
- Cậu ở lại với tớ đi
Tôi lưỡng lự khi Jimin vẫn giữ chặt cổ tay tôi.
- Để tớ lấy thuốc cho cậu.
Jimin cậu ấy đã ngủ suốt 30p, bàn tay kia vẫn giữ khư khư lấy cổ tay tôi. Tôi nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra nhưng cậu càng siết chặt hơn.
- Từ nãy đến giờ cậu giả vờ ngủ đúng không ?
- Tay tớ không muốn cho cậu đi
Tôi thở dài, cứ ngồi đấy nhìn Jimin ngủ.
- Taehyung anh ta vẫn nhắc đến cậu, vẫn luôn luôn như vậy cậu biết không ? - Jimin nói nhỏ
- Chuyện này thật khó tin.
- Jungkook và cậu làm Taehyung rất giận ? Tớ cũng vậy.
- Jungkook cậu ta thực sự rất tốt nhưng tớ và Jungkook chỉ dừng lại ở mức bạn bè thôi nên cậu đừng lo về việc đó.
- Cậu đối xử với tớ cứ lạnh nhạt vậy sao ? Sao chúng ta không giống như trước ?
- Không phải cậu đã..... - cổ họng tôi ngẹn ứ khó chịu, nó như muốn tuôn ra mắng nhiết Jimin.
Tôi là người kìm chế cảm xúc không được giỏi, đối với cậu thì càng không thể.
- Jimin tớ đã nói rất là thích cậu ! Nhưng nhìn xem cậu luôn luôn bỏ mặc tớ hẹn hò với Hyorin, cậu biết tớ cảm thấy thế nào không khi phải nghe cậu kể chuyện về hai người ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Taeyung] [ BTS]Lưu manh ( H )
Fanfiction- Này ! Taehyung anh đúng là tên khốn Taehyung nhìn Ha Jin đang tức giận - Còn em luôn làm cho tên khốn này phải khốn này phải luôn suy nghỉ về em ? H