Kathryn’s P.O.V
Andito kami lahat sa Park nag jogging kasi kami eh. Kaya Pahinga muna! Hoho.
Nakaupo kami ni Dj sa may Bench habang pinag mamasdan sila, yung right hand nya nasa waist ko.
Sila Archelle, Chenny at Abby nag pi-picture remembrance daw! Si Lester at Katsumi naman, nasa SLIDE! -_- Enjoy na enjoy pa sila. -________-
Sila Julia, Yen at Kiray naman andun sa swing! Tas yung mga Boyfies nila tinutulak sila.
Parang nga silang mga bata eh! Hahaha. Sila Seth at Jc naman? Ewan namin! Sabi nila kanina bibili lang daw muna sila ng Ice cream. XD
Dj: “Bi. Dun tayo sa may swing oh!” sabay turo. Tinignan ko naman
Me: “Eh? Bi, iisang swing na lang yung available eh!” tumingin ulet ako sa kanya.
Kasi aapat lang yung upuan sa may swing, eh syempre sila bes sakop na yung tatlong upuan, malamang isa nalang yung available!
Dj: “Sige na baby! Tara dali.” At nag pout pa at nag pacute! Hahahaha.
Me: “Aww. You’re so cuuuute!” sabay pinch sa cheeks nya.
Bigla na lang nya ko hinila, umupo sya sa isang swing tapos hinila nya ko paupo, edi naka upo ako sa lap nya -___- Bigla nya kong niyakap sa bewang, at sinandal yung ulo sa likod ko. Haaaay Dj!
Me: “Baaaby, mabaho pa ko oh! Amoy pawis pa ko.”
Nakatingin ako sa kanya, pahirapan nga eh kasi nakaganun pa rin sya, naka sandal yung ulo nya sa likod ko.
Me: “Baby.”
Dj: “Hmm?”
Me: “Tayo na ko bi.”
At parang wala syang naririnig, mas hinigpitan pa nya yakap nya sakin!
Medyo nahihiya na kasi ako, kasi pinag titinginan kami.
Me: “Babe, tayo na ko. Nahihiya na ko oh. Pinag titinginan na tayo. Bii!”
Tinatapik ko yung kamay nya. Pero WALA LANG!
Dj: “Babe? Inaantok na ko”
Ehh! Ang lambing ng pagkasabi nya. Nag baby talk pa sya. Hihihihi! :^^^)
Me: “Gusto mo umuwi na tayo? Para makatulog ka na bi.”
Tinanggal nya yung pagkakasandal nya sa likod ko, naka side na upo ako sa lap nya at tinitignan sya. Nag pa-pacute pa sya sakin! Hahahahaha.
BINABASA MO ANG
Magic of Love (Kathniel)
FanficExpect the unexpected... Will you believe in 'Magic of love' Will you fight just for love? or you'll just let go?