//Ten//

565 12 6
                                    

PPCC: Hi there!! Maganda ba si Kyla?? Nasa last chapter yung picture niya eeh, hirap naman kasi humanap >.< Ito na po yung next chapter! ^___^

[Nathan’s POV]

“Baby, tulog na tayo.” Bumalik ako sa kwarto namin ni Kyla kasi nagpapahangin ako sa terrace nila.

“Antok ka na ba?” Nag-nod naman siya. Pumasok na ako sa kwarto nun pero hindi ko naman aasahan na masyadong seductive yung sleepware ni Kyla. Parang magho-honeymoon lang eh noh?! Pero alam ko naman limitations ko kasi mahal ko si Kyla and I know kung kelan ang right time para dyan.

Tsaka kung may gagawa din nun kay Chen, hindi ko rin ata kakayanin >.<

Tsk. I remembered it again, I need to be more protective to Chen, lalo na kapag nagpapaganda siya. As far as I can see, lumuluwa ang mga mata ng lalaki sakanya, well except samin ni Lance.

“Labas muna ako sandal babe ha?” Bigla naman siyang sumimangot at nag-pout.

“It’s time para mag-solo na nga tayo tapos aalis ka pa.” Inirapan niya naman ako ng parang naiinis. I find it cute. =) So instead, I kissed her sa lips. Bago pa man makarating sa ano pa man. :P Inilayo ko na yung lips niya.

“I’ll be back, okay?” Lumabas na ako nun. Pupunta sana ako sa kwarto ni Chen para i-check kung ok lahat. Kung sino kasama niya at kung maayos tutulugan niya pati kung maayos yung damit niya para hindi siya ginawin.

Although minsan, naiisip ko na may mga bagay na hindi ko nagagawa kay Kyla na ginagawa ko kay Chen. Hindi ko nga din naiintindihan sarili ko eeh, basta gusto ko walang lumalapit kay Chen, walang humahawak, walang tumatabi. Gusto ko ako lang. kaya nga nung pumunta siya nung summer sa Korea tinuon ko nalang yung pansin ko sa Basketball.

I don’t know but I can’t help myself but miss her. =(

I also remembered the time when Kyla told me that I should avoid Chen, hindi ako tumanggi nun kasi nangako ako na susundin ko mga gusto niya. Pero I’ll do everything I can para hindi makalayo saakin si Chen.

It’s just that, when I’m without her. I feel…..incomplete =(

So much for the dramas, lumabas na ako sa room at naabutan ko ang nag-aaway na si Lance at Chen.

“Sabi ko sayo, kaya ko na ang sarili ko diba?!” Tapos inirapan naman ni Chen si Lance na parang inis na inis na. buti nga sayo! :P

“You know, you’re the only girl that rejected me. And FYI Ms. Asheide, I’m sleeping in the couch not beside you.” Si Lance.

Ano daw??????!

Pumasok na ako sa eksena.

“Hey, what’s the matter?” Tumingin saakin si Chen pero iniwas niya lang. ano yun? Parang iniiwasan niya na ako aah. Lumapit ako sakanya pero lumayo siya.

“Uii Chen, what’s the matter?” Tanong ko sakanya.

“U-uh. Nothing!” Pero hindi niya parin ako tinitingnan.

“I said a while ago, matutulog ako sa room mo.” Naiinis na sabi ni Lance kaya nabigla naman ako.

“Hep hep! Nobody sleeps beside her except me, if you’re staying in her room, well I should too.” Kampante naman na sabi ko kaya atlast, tumingin saakin si Chen kaso malaki nga lang ang mata O___O.

“Nathan? Matutulog ka beside her?” Napatingin naman ako sa nagsalita. Si Kyla na nakasuot ng robe. Uh-oh. Nakakalimutan ko siya kapag nasa tabi ko si Chen >.< Hindi ko nalang sinagot yung tanong niya. Lumapit siya saakin tapos kumapit sa braso ko.

Hear meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon