//Seven//

595 13 16
                                    

Haluuuu. :D dahil sa nalaman ko ang aking sched. Para sa next destination ngayong summer ay nag-update ako agad kasi mawawala ako ng matagaaaaaaaaaaaaaaal. =) Ito po yung

//Seven//

[Chin’s POV]

----------------------------------------

Bzzzzzzzzzzzzzzztt. . . Bzzzzzzzzzzzzzzttttt.

Nagising ako ng dis-oras. Pakshet namang Cp na ito oh, kung maka-vibrate wagas. >.< Anyway, tiningnan ko na kung sino yung nagtext. Eight palang ng umaga eeh, sobrang morning naman. -____-

Yieeeee. Na-excite ako si Nathan pala. ^___^

-------------------------

From: Nathan =)

Buksn mo pinto, usap tayo.

-------------------------

Bumaba ako agad para buksan yung pinto. Tulog pa kasi mga tao dito eeh, pati si Yaya tulog pa ata. Mukhang serious matter pag-uusapan naming ni Bestfriend. =)

“Nathan!” Sinalubong ko siya ng napaka-wide na ngiti ^___________________^

^______________^ Ngumiti din siya saakin tapos kiniss ako sa cheek. Uminit yung mukha ko. Tsk.

“Nag-blush ka naman.” *tusok tusok sa tagiliran*

Napansin niya pala. >///<

“H-hindi aah!” Tapos inirapan ko siya ng pabiro. Umakyat na kami sa kwarto pero napansin kong medyo bukas yung dating kwarto ni Kyla. Hindi ko pa nga alam itsura ng apartment niya si Uncle kasi ang kasama niya paglipat niya eeh.

“Nathan, una ka na muna sa  kwarto.” Ngumiti lang siya tapos sinara ko na yung pinto ng kwarto ko. Pumasok na din ako sa kwarto ni Kyla. Psh, namimiss ko rin si Kyla, mabait naman kasi siya saakin eeh. =)

Ay teka teka, diba galit dapat ako kay Nathan dahil sa nangyari kahapon?? >.< Hindi ko kaya magalit sa kanya, intindihin ko na lang yung sitwasyon niya kahit masakit.

Nilibot ko yung room ni Kyla, nakakamiss din yung presence niya.

“Makahiga nga muna.” Humiga  ako sa bed niya tapos nilagay yung kamay ko sa ilalim ng unan.

Teka, bakit parang

(O___O)

“S-sino to?!” May nakita akong picture ng isang boylet sa ilalim ng unan niya. Pinagmasdan koi to ng mabuti. Gwapo siya, mga 17 ang edad, matanda ng isang taon saakin.

Ang gwapo nung guy, sino kaya to? Pero mas gwapo naman si Nathan at si Lance, pero hindi ko alam kung sino mas gwapo kay Nathan at Lance kasi nga magkahawig sila although EWAN! BASTA PAREHAS SILANG DALAWANG GWAPO YUN ANG ALAM KO! Kasi kapag naka-jersey si Nathan dagdag pogi points tapos kapag nakapang-taekwondo naman si Lance mas lalo siyang nagiging pogi. >.<

Ano ba naman tong iniisip ko. Puro na lang gwapo. >.< aral muna Chin!!

“Chen. . “ Bigla kong naitago yung picture sa may pwet ko, baka kasi makita ni Nathan. Pero ang daming tanong sa aking isipan, baka boylet to ni Ky---AY HINDI! Hindi naman ganyan ang pagkakakilala k okay Kyla, mabait na bata yun! >.< Baka friend niya?? O kababata din? AY BASTA EWAN!

“A-ah sige punta na lang ako.” Tiningnan ko muna yung picture nung gwapong boylet tapos itinago ko na sa bulsa ko. Pumunta na din ako sa kwarto tsaka naabutan si Nathan na nakahiga sa kama ko kaya umupo naman ako sa tabi niya.

Hear meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon