//Twenty-six//

519 10 8
                                    

PPCC: Thank you po sa mga nagsu-support ng story ko. I really appreciate it guys!! I love you ALL :>

Vote and Comment =)

//Twenty-six//

[Nathan’s POV] (Bahala kayo kung naiinis kayo saakin :P)

I badly miss her.

I badly want her back.

My life is incomplete and I don’t know why =’(

I just miss her. . .

CHIN =(

Ayokong sisihin si Kyla, wala naman siyang kasalanan dito. . .

*Kriiiiiing Kriiiiiing*

“Hello?” Nakahiga kami ngayon ni Kyla sa kama niya. Nakatulog na siya, kakarating niya lang daw galing ng company nila. Sabi niya saakin siya daw kasi inaasahan ng daddy niya kaya lagi siyang wala dito.

Which surely proves that Chin is definitely wrong =(

“Nathan, ba’t hindi ka pumasok?” Tumawag nga pala saakin si Gab, at yun ang una niyang tanong.

Sabi kasi ni Kyla wag daw muna kami pumasok.

“Andito ako ngayon sa apartment ni Kyla.” Ayoko sabihin yung tunay na rason, dahil alam kong NAGSISINUNGGALING LANG AKO.

“Sagutin mo yung tanong ko.”

Medyo bossy yung boses ni Gab kaya minabuti kong sagutin na lang.

Lumabas muna ako ng kwarto ni Kyla at pumunta sa terrace niya.

“May ayaw akong makita.” LIAR. =(

Gusto ko sabihin sainyo readers, hindi ko kayang magalit kay Chin =’(

Ang alam ko lang ay kung paano siya ingatan at mahalin.

Binaba ko na agad yung phone dahil anytime maiiyak ako.

I miss you so much Chin =’(

Pinagpalit kita sa girlfriend ko, ang akala ko magiging masaya ako.

Yun pala hindi. . .

Hindi ako nagpapakita sakanya, hindi ko siya tinitingnan sa mata niya dahil baka kapag nakita ko yung mga mata niya, yakapin ko siya bigla =(

Kahit ilang beses ko na siya sinasaktan.

Chin, mahal mo ba ako??

Kasi ak---

“Nathan?” Nilingon ko si Kyla at ngumiti ako ng pilit sa kanya.

“Gising ka na pala. Hindi mo man lang ako tinawag.” Niyakap ko siya ng mahigpit. Wishing Chin was the one =’(

“You look sad baby. Why?” She cupped my face pero tinanggal ko lang yun.

“Is it okay if I go home? I need rest.” Nag-nod siya at hinatid niya ako sa may kotse.

“Bye.” Mukhang ang saya-saya niya na aalis ako =______= But I didn’t care at all.

Humiga ako agad sa kama at kinuha yung cellphone ko. Tiningnan ko yung mga picture ni Chin na I kept for almost a year.

I don’t understand my feelings. =’(

I love Kyla but I also love Chin, maybe as my sister.

Nanonood muna ako ng TV pampalipas oras. Biglang may kumatok pero hindi ko binuksan.

I know it’s her. I prepared myself to be strong in front of her.

Maya-maya bumukas yung pinto.

And there I saw Chin, she’s so pretty.

“Ano nanamang ginagawa mo dito?” I didn’t look into her eyes. As I said earlier, I might hug her if I did it =(

“She’s just playing with your feelings.” She sat beside me but I stood up.

“Say what you want. Hindi ako maniniwala sa sinasabi mo. I don’t trust you and you’re not my bestfriend..” I went beside the door but before I go out

“…by the way, I’m not stunned by the way you changed your looks.” I closed the door leaving her there.

But as I closed the door, my tears fell as I turn my back.

I miss you so much, Chin.And I left my house.

Hear meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon