Kung may errors man po, sorry po. I have ni time to check it po. nagmamadali po kasi ako. thank you sooo much! Thanks po ulit sa mga nag-fan at naglagay sa reading list nila sa HEAR ME. Labs na labs ko kayooooo *U*
don't forget to Vote and Comment Guys. =)
-PowerPuffed (C Property)
//Fifteen//
[Chin’s POV]
Bakit pa ako pumunta dito eh ang kailangan niya lang pala ngayon ay si Kyla =(
Tatalikod na lang ako =(
“Chin.” =(
Ayoko nang lumingon. Ayoko nang magmahal =’(
“Thank you. Pumunta ka.” He hugged me from the back. Buti nga umalis na yung mga players at si Kyla.
“Syempre naman.”
“Thank you. Nagkaroon ako ng inspiration.” Inalis ko nalang yung pagkakayakap niya saakin para makaharap ako sakanya.
“Congrats Nathan.” Tumalikod na ako nun at handa nang umalis.
“Pupunta ka ba mamaya?” Tanong niya, umiling ako.
“Sorry. Date ko na kasi si Kyla. Alam mo naman, g—“
“I’ll be her date.” Lance =(
Hinawakan ako ni Lance sa kamay.
“Don’t touch her like that!” Kinuha ni Nathan yung kamay ko kay Lance na ikinabigla ko naman.
Kahit ba yung tao na nagmamahal saakin Nathan gusto mo din ilayo?
“Don’t be rude brother. Don’t act like you own her. “ Kinuha niya ulit yung kamay ko tsaka hinila ako paalis, leaving Nathan standing there alone. Pero biglang tumigil si Lance sa paglalakad at nagsalita pero hindi niya ito nilingon.
“You don’t have any idea that you’re hurting her.” At nagpatuloy na kami sa paglalakad. Isinakay ako ni Lance sa kotse niya na walang sabi-sabi at siya ang nag-drive kahit minor pa talaga siya.
Pasaway =)
“Saan tayo pupunta?” Tanong ko sakanya. Panu ba naman hilain lang ako ng basta-basta ng hindi ko nalalaman ang dahilan >.< o kung san kami pupunta! >O<
“You’re going to the party.” Command niya saakin. Ahw, kung makapag-utos nga naman <.<
“Wala akong gown, diba formal attire yun? Tsaka marami akong wala kaya wag nalang.” Hindi niya ako sinagot basta ang alam ko nalang nandoon na kami sa tapat ng mala-mansiong bahay nila na ngayon ko palang nakita. HUWAW!! =) Ang yaman.
Bumaba kami ng kotse niya tapos sinalubong kami ng mga naka-hilerang maids.
“Good afternoon Sir Lance and Miss Asheide!” They all said in unison.
“Kilala niyo ako?” Tanong ko sa isang maid na nakayuko.
“Opo.” Sabay-sabay nilang sagot =___=
Ang alam ko kasi isa lang ang tinanong ko >.<
Pumasok na kami sa bahay nila Lnce at sobraaaaaaaaaang laki, eheheh. Pero parang siya lang ata mag-isa? Nasaan na kaya yung mama nila ni Nathan??
“Ayusan niyo siya before 6.” Yun lang ang sinabi ni Lance sa mga katulong niya at agad-agad naman akong dinala nito sa isang kwarto.
BINABASA MO ANG
Hear me
Teen FictionI'M inlove with HIM. HE's inlove with HER. . . HE is being fooled out, I don't know what to do. =( He doesn't bother to HEAR ME.