Hôm sau Nhiệt Ba cao hứng vào rừng trúc luyện võ. Hôm nay gia gia có việc bận nên không thể giám sát nàng, Nhiệt Ba đành tập một mình.Rừng trúc rất rộng lớn, đâu đâu cũng là trúc, từng đợt gió lùa qua mang theo vô số lá trúc vàng rơi, tạo thành một thứ âm thanh vui tai.
Ngày xưa Nhiệt Ba rất không thích rừng, nhưng từ khi lọt vào thế giới cổ đại này, rừng mang lại cho nàng rất nhiều cảm xúc, chỉ có ở đây mới phiêu diêu tự tại, không phải vướng những lễ nghi quy củ rườm rà kia.
Nhiệt Ba tập hơn nửa bài quyền thì ngừng lại, nàng bỗng nghe từ phía xa vọng đến tiếng vó ngựa phi, tiếng la hét và tiếng đao kiếm chạm nhau loảng xoảng.
Từ xa một nhóm hắc y nhân đang tích cực truy đuổi một nam nhân. Nhóm người đó giao chiến tại chỗ Nhiệt Ba vừa tập võ, nam nhân kia tay cầm trường kiếm, phóng vọt lên cao nhằm tránh lấy cơn mưa đao của đám hắc y vung xuống.
Cả đám đông đúc thế nhưng lại vây hãm một thiếu hiệp đơn thân độc mã, tuy nhiên thiếu hiệp này cũng thuộc dạng cao thủ, tuy chỉ có một mình nhưng không kém phần yếu thế, từng nhát kiếm chém ra đều dứt khoát, làm bên phía sơn tặc bị thương không ít.
Nhiệt Ba trước đó đã nhảy lên trên một tảng đá to khuất sau bụi cây để tiện bề quan sát sự việc, Nàng đặc biệt chú ý thiếu hiệp kia, bởi vì, hắn thật sự rất đẹp trai nha. Tà áo màu xanh của hắn bay phấp phới trong gió, từng động tác đánh ra cũng cực kì hoàn mỹ, ánh mắt, cái nhíu mày làm ra vẻ mặt nghiêm nghị nhưng không kém phần hấp dẫn. Nhiệt Ba đứng ngẩn ngơ ngắm một hồi lâu mà không chớp mắt.
Nhiệt Ba thích thú đứng xem họ giao chiến một hồi, đoán chừng thiếu hiệp kia đã thấm mệt, liền thong thả lấy cung tên ra nhắm vào bọn cướp, mũi tên vụt trong không khí, xé làn gió bay thẳng tới chân ngựa làm lũ ngựa rống lên rồi lần lượt ngã xuống, bọn cướp vì vậy cũng ngã xuống theo.
Lúc này Nhiệt Ba mới từ từ bước ra ngoài, điệu bộ của nàng ung dung nhàn nhã, tựa như đang dạo chơi chứ không phải đang đứng ở một nơi giao chiến ác liệt như thế này. Tất cả đồng loạt giương mắt nhìn nàng, thậm chí nam nhân áo xanh cũng ngạc nhiên không kém.
Nhiệt Ba nhún nhún vai, quay sang nhìn hắn cười khoái chí "Không cần cảm ơn ta, ta đây chỉ là thấy việc bất bình ra tay tương trợ".
Hắn ngây ngốc nhìn Nhiệt Ba một lúc lâu rồi bỗng hoảng hốt hét lên "Cẩn thận".
Nhiệt Ba phản ứng nhanh nhạy, tức thời dịch người né tránh, mũi kiếm của tên kia rơi vào không trung, khi hắn định thần lại thì kiếm của Nhiệt Ba đã ở cạnh cổ hắn rồi.
"Nữ hiệp tha mạng, nữ hiệp tha mạng".
Nhiệt Ba im lặng mỉm cười, cả đám cướp đồng loạt nháy mắt với nhau rồi xin tha mạng đồng loạt.
"Cút đi".
Nhiệt Ba lớn giọng, vui vẻ thích thú nhìn từng tên bò lê bò càng chạy đi. Sự đắc chí trong lần đầu thực chiến ở thế giới này làm nàng không nhận ra có gì bất thường.
"Đa tạ tiểu thư ra tay cứu giúp." Nam nhân nọ ôn nhu nói.
"Không có gì. Nếu ngươi không có việc gì rồi thì ta đi đây." Nhiệt Ba phẩy phẩy tay ra vẻ hào hiệp trượng nghĩa, nhưng nàng vừa định bước đi thì bị hắn gọi giật lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC SỦNG NGẠO PHI - Dilraba Fanfic ❤
Fanfic❤ Vạn điều nàng suy tính cũng không bằng ý trời sắp đặt. Vận mệnh buộc chặt hắn và nàng. Vạn kiếp không rời. ❤ 💙 Thể loại: ngôn tình, xuyên không, cổ đại, huyền huyễn. 💙 Tình trạng truyện : HOÀN. 💙 Bản thân là Alice, rất yêu thích Nhiệt Ba nên v...