[ WARNING : marami pong brutal scenes kaya binabalaan ko po kayo, don't read if you can't and don't complaint if you did. Binalaan ko kayo, goodluck. 😘 ]
— — —
HELL
Presensya at tindig palang nila ay hindi mo na kailangang konpirmahing isa sila sa limang pinakamalakas. They are wearing black mask na bibig at ilong lang ang natatakpan. Meron itong logo nila na bungo habang may kagat itong bala.
The Red Bullets, binubuo sila ng walong myembro— pitong lalaki at isa lang ang babae, si Bullet, ang leader nila.
We don't like them because they are part of the Red Organization. Ito rin ang dahilan upang lalo silang mag-karoon ng dahilan para patayin kami.
May galit ang grupo nila sa'min dahil sila ang unang nakalaban namin noon nang makapasok kami sa stronggest five. They are on top 5, at dahil nga natalo namin sila e naalis sila sa trono. We fought trice and the results are still the same— we won, they loss. Matapos ang huling laban namin ay bigla nalang silang nawala, we just found out that they are now a part of R.G. 2 years ago and now the're back. They are back to eliminate us.
* TING *
Tumunog na ang bell hudyat na simula na ang laban. A fight with no rules, 8 vs. 17.
Pag-katunog na pag-katunog palang non ay agad na sumugod ang tatlong myembro ng Red Bullet sa kanilang kalaban. Hindi agad nakagalaw sa gulat ang kalaban nila kaya ang isa sa kanila ay tumba na.
Hindi pa nakaka-recover ang iba ay mabilis na sumugod na ulit ang dalawa pang myembro ng Red Bullet. This time, ang dalawang iyon ay may hawak na pulang throwing knives. Ang isa ay mabilis na hiniwa ang isa sa binti ng kanilang kalaban at ang isa naman ay diretsong pinabaon ang patalim sa noo ng kalaban nila.
Napa-ohh, ang mga gangsters sa paligid. Napaatras naman at nanginig sa takot ang ibang myembro ng kalaban nila.
Tinignan ko si Bullet. Nakatayo lang siya sa likod kasama ang kanan at kaliwang kamay niya habang pinapanood lang din ang paligid na mapuno ng pulang likido.
Binalik ko ang tingin ko sa laban nang makarinig ako ng sunod-sunod na daing at hiyaw. Unti-unti ng napupuno ng dugo ang gitna ng arena.
Mabilis na nag-paulan ng throwing knives ang isang myembro ng Red Bullet at wala ni isa dito ang sumablay, lahat nakabaon sa dibdib, likod, binti at ulo. What a fight.
Bigla namang tumakbo papaikot ang limang myembro ng R.B. sa natitirang 10 myembro ng kalaban nila. Nag-talikuran naman ang mga ito upang dumepensa. Buti naman at nasa wisyo na sila pero halata parin sa mukha nila ang sobrang kaba at takot. Sino ba namang hindi? The strongest five is the most feared gang in Underground. Hindi lang dahil magagaling ang mga ito kundi dahil ang limang iyon ay laging lumalaban "with no rules". Expected mo na na madugo ang labanan.
BINABASA MO ANG
The Enigmatic Twins
Acción[ SEQUEL ] Meet the twins. Don't worry they don't bite... . . . They just kill. - [ Highest Rank Achieved: #7 in ACTION ]