45 : Do You Know Him/ Her?
"Don't you have a game today?" I asked him. He looked at me and replied, "No."
I raised my brow. "You don't? Really?" Natawa naman siya bigla kaya lalong napataas ang kilay ko. Anong nakakatawa sa tanong ko? "Ang cute mo." Out of nowhere na sabi niya. Fuck.
Pakiramdam ko biglang uminit kaya nag-iwas agad ako ng tingin. Damn him! Bigla ko tuloy naalala yun kanina. The F is wrong with me? Why did I acted that way? Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at niyaya ko siyang matulog sa tabi ko. We just slept together for fuck's sake! I mean nothing happened but it's still me and him on one bed... together... hugging each other. Is that cuddle? Oh, sh*t what am I even thinking?! God I want to slap my face.
"You're blushing." He teased. "No, I'm not." Sabi ko at binilisan ang lakad. Hindi siya nakakatulong!
Napahawak naman ako bigla sa dibdib ko. Something's wrong. Bakit ang bilis ng tibok? Hindi naman ako pagod at hindi naman ako mabilis mapagod pero bakit? I sighed.
Am I... No, You can't be what you're thinking Hell. That's just absurd and that's... not good. Bad on your health, also bad for your life. I'm gonna get myself killed in no time. I shook my head. I can't be dead. Not yet.
"Ikaw ba walang game ngayon?" tanong niya. Napatingin ako sa kanya. Hindi ko namalayan na kasunod ko lang siya, "At bakit ka nagmamadali?" tanong niya pa. Para makalayo.
"Wala at bakit wala kang game ngayon?" bakit wala siyang game ngayon?! Edi sana wala siya sa tabi ko ngayon. Edi sana... baka lang... sana hindi ko nararamdaman ang nararamdaman ko ngayon.
"Wala nga." Sagot niya. Mas binilisan ko ang lakad ko dahil nakakaramdam na naman ako ng mga tingin na hindi ko gusto, pati ang mga bulungan na nakakabwisit. Wala ba silang buhay at bakit ang hilig nilang mang-chismis ng buhay ng ibang tao? Naramdaman kong sumunod parin sa'kin si Danger.
I sighed and stop. Huminto rin siya kaya humarap ako sa kanya. "How about your gang---asdfghjklsshh I mean your friends. Wala ka bang balak panoorin ang laban nila?" Tanong ko. Fuck, muntik na ko don.
Napaisip naman siya, "Hmm, kaya na nila yon and they had many supporters and besides I don't want to hear those screams. Ayoko ng maigay at isa pa, I know they can win the game." He surely said. So, he trust them neh? "And my game is still on Thursday so basically I don't have things to do."
"So, that's why your just gonna follow me all around?" Nakapoker-face na tanong ko. Tinignan niya naman ako at ngumiti, "Great idea." He said. My jaw dropped. What?! No!
Malalim akong napabuntong hininga. I need to calm. Hindi ko kinakaya ang lalaking 'to.
"I'm your boyfriend so why not?" he seriously said while looking straight into my eyes.
*lub dub*
Silence.....
"Kyaaahhhh! Narinig niyo ba yun?"
"Boyfriend?!"
"HAAALLLLAAA!!"
"Sila na wahhh!"
"Nooo, my kingggg!!"
"Shete sabi na e!"
"Oh, my god! This is just a bomb."
"This can't be! Uno is minneee!!!"
"fck, really?!"
BINABASA MO ANG
The Enigmatic Twins
Azione[ SEQUEL ] Meet the twins. Don't worry they don't bite... . . . They just kill. - [ Highest Rank Achieved: #7 in ACTION ]