Fourteen "The Jerk"

38.2K 1.1K 147
                                    

Don't be silent guys 😢 vote and comment naman kayo pls...

— . —

HELL

"7th Kill."

Napahinto naman sila sa kanya-kanya nilang ginagawa nang sabihin ko ang pangalang iyon. I mentally smirked.

"Why?" I asked innocently. "Do you guys know them? I heard the're awesome."

I saw Kleid and Raven smirked after I said the last. Napatitig lang sa'kin si Hail at Serena habang tahimik pang ang mag-kapatid.

"Where'd you hear that?" Hail asked.

I just shrugged, "Everywhere." Nag-katinginan naman silang lahat, and I know why. Mag-sasalita sana si Serena nang biglang may boses na nauna sa kanya mula sa likod ko.

"Dito ko lang pala kayo mahahanap."

Biglang umingay ang paligid na siyang ikinainis ko. Ayoko ng maingay— sapat na ang kambal ko at ang mga kaibigan ko, huwag na silang dumagdag.

"He's here!"

"Omo! I'm dying!"

"Marry me pleaseeeee!"

"He's fcking here."

"Shet panty ko!"

Oh, god. Anong klaseng mga babae sila? Naturingang elites pero kung umasta akala mo isang GRO. -_-

"U- uno!" Gulat na sambit ni Raven. Mukang takong siya dito, akalain mo 'yon? pero ano daw, Uno? Don't tell me....

Naramdaman ko ang presensya nito na papalapit sa amin. Napaayos ako ng upo. Why does his presence feels familiar? Nilingon ko ang taong ito at ganon nalang uminit ang dugo ko nang makita ko siya.

Nag-tama ang tingin namin at kahit siya ay napatigil rin. Sinamaan ko siya ng tingin, bigla siyang ngumisi na lalong nagpakulo ng dugo ko.

 Sinamaan ko siya ng tingin, bigla siyang ngumisi na lalong nagpakulo ng dugo ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Ha! The nerve!

Inis kong ininom ang natitirang inumin ko at tska tumayo. Lahat naman sila ay napatingin sa'kin.

"Sorry, but I should go now." Sabi ko.

Nag-taka naman sila pero hindi ko na pinansin iyon. Baka pag nag-tagal pa ako dito ay bigla nalang may dumanak na dugo rito.

The Enigmatic TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon