Eight "Interesting"

44.5K 1.1K 235
                                    

HELL

Three days have passed since that cafeteria fight scene na dahilan kung bakit sikat at nilalayuan kami ngayon. Well, I can say that it's great. Walang stupidents na lumalapit sa akin dahil takot sila. Dapat lang.

Kasalukuyan akong nag-cut ng klase dahil sa tatlong dahilan:

Tinatamad ako

Boring ang klase

Bwisit ang mga kaklase ko

Simple as that. Wala namang rules sa school na'to. All you need to do is to pass all your subjects and get a high score on your quizzes and exams. That's it. Hindi ka nila papakialaman kung lagi ka namang pasado. Cool ayt~

Pupunta sana ako sa tahimik na garden sa likod ng school nang makasalubong ko itong dalawang babae na sa tingin ko ay galing doon. Nakatingin sila sa akin na para bang kinikilala ako.

Huminto ako sa pag-lalakad at nilingon sila, "Do you need something from me?" I blankly said.

Napatayo naman sila ng diretso.

"You're Hell right?" tanong nung isa.

Hmm, interesting.....

"And why?"

Nag-katinginan naman yung dalawa at lumapit sa akin. Tinignan ko yun isa kasi parang may kamukha siya pero hindi ko maalala kung sino.

"I just want to say sorry for what my sister did."

"Sister?" I asked.

"I'm Serena, Sabina's half-sister. I apologize for what she did last day."

Serena, huh? Kapatid niya yung bitch na yon? Hindi halata

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Serena, huh? Kapatid niya yung bitch na yon? Hindi halata. Now I know kung sino ang kahawig niya. But she is better than that bitch.

"Bakit ikaw ang humihingi ng sorry?"

"Matigas kasi ang ulo ng isang 'yon. Spoiled." sagot niya at ngumiti.

Napatitig ako sa kanya. She's pretty and her smiles are nice too. But those eyes....

"Halata nga." sabi ko nalang at napatingin sa katabi niya na hindi na nawalan ng ngiti sa labi.

"Oh, Hi! I'm Hailee, nice to meet you." nakangiting sabi niya at inabot ang kamay niya. Tinignan ko lang ito pero nagulat ako nang hawakan niya ang wrist ko at nakipag-shake hands sa akin. The FVK?!

The Enigmatic TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon