ASHLEY's POV
Nagising ako ng may ngiti sa labi.
Eh keshe nemen eh! Kekekeleg♥︎ー♥︎
Yung K I S S♥︎
But let's forget about that for a day, cause I need to pack my things.
And yes, I'm leaving. Joke! Not totally leaving, I'll just stay in an apartment for about 3 months or 5 months or until James is back.
Why?
Because I'm alone in this house. And I don't wanna be alone. Dun kasi sa apartment na titirhan ko may makakasama kang isang tao dun.
So that's why I'm leaving
Tatawagan ko pa lang si Khyle para ipaalam sa kanya na lilipat ako saglit ng tirahan.
Wala kasi sila tita, pumunta sa ibang bansa para ayusin yung problema sa kumpanya nila.
Calling Ai ko...
Wala pang dalawang ring ay sinagot na niya agad ang tawag ko.
[Good morning Ai ko!] napangiti naman agad ako ng batiin niya ako.
"Good morning rin. Pupunta ka ba mamaya dito?"
[Oo naman. Miss na agad kita e.]
"A-ahh... pwede bang ngayon na?"
[Bakit? Miss mo na agad ako? Yiiee! Kinikilig naman ako niyan e] parang baklang kinikilig.
"Bili na. Tulungan mo ako"
[Tulungan saan?]
"Pack my things. Mamaya ko na sasabihin sa iyo kapag nandito ka na."
[ok. Wait for me]
Tapos inend niya na yung tawag.
Nagsimula na akong magayos habang hinihintay si Khyle.
Actually tatlo ang dahilan ko kung bakit pinapunta ko dito si Khyle.
Una, papatulong ako sa kaniya maginpake.
Pangalawa, ipapaalam ko sa kanya na lilipat muna ako ng tirahan.
And last, pangatlo, dahil miss ko na siya.
♥︎___♥︎
Nang lumipas ang ilang minuto, dumating na agad si Khyle.
Yumakap agad sa akin si Khyle ng pagbuksan ko siya ng pinto.
"Namiss agad kita Ai ko♥︎" sabi niya habang nakayakap pa rin sa akin.
"Paano pa kaya kapag nagbakasyon kami kasama nila James? Kawawa ka siguro kapag nangyari yun" sabi ko habang pahina ng pahina yung boses ko.
"Problema ba yun? E 'di sasama ako sa inyo. Di ba?" Sabi niya with matching pamatay na kindat na kayang pumatay ng babaeng tulad ko.
Humiwalay na ako sa yakap niya bago ko pa siya mayakap hanggang sa hindi na siya makahinga.
"Tulungan mo ako. Mag iimpake ako ng gamit." Sabi ko sa kanya.
"Sure. Ikaw pa, malakas ka sa akin e" sabi niya habang nakangiti ng sobrang tamis.
Tinulungan niya nga ako sa pag impake ng gamit ko, hanggang sa mapagod siya at napahiga sa kama ko.
"Ai ko, pakiss naman. Pampawala ng pagod, napagod ako sa dami ng gamit mo e" sabi niya habang nakaturo yung daliri sa labi.
BINABASA MO ANG
Secret Love
Teen FictionAshley Fortalejo, Ang babaeng inlove na inlove kay Edward Scott Pero wala siyang lakas na loob para sabihin yun sa kanya But what if their feelings are the same but they are both scared tell What should they do? Tell what they feel or just do no...