Jungkook nhìn địa điểm tổ chức tiệc chiêu đãi đối với đối tác người Nhật Bản của mình mà phì cười.
- Ông ta có sở thích thú vị nhỉ?
Jungkook hướng ánh nhìn tới thư ký riêng Kim Seokjin.
- Giám đốc, tùy cơ ứng biến thôi!
Seokjin nhún vai đáp lại.
Vì là chủ nhà nên Jungkook cần tới điểm hẹn trước, cũng nên chiều theo ý muốn của đối tác một chút.
Một phòng Vip lớn, công thêm vài ba vũ công múa cột nữa, sẽ không làm họ thất vọng chứ?
- Yên tâm đi, tôi sẽ sắp xếp một bất ngờ nho nhỏ cho các vị khách của cậu.
Han Jong Woon, quản lý của Jupiter's bar vỗ vai Jungkook ra chiều điều đó thực sự thú vị.
Quả thực đúng như dự đoán, những vị khách đó tỏ ra rất ưng ý. Rượu vào, lời ra thành ra lại có nhiều điều gặt hái được hơn cả mong đợi.
Jungkook thoải mái nâng ly, chiều chuộng ý thích của đối tác rất nhiệt tình.
Một loạt nữ tiếp viên được đưa vào phục vụ, anh ung dung ngồi một chỗ ngắm nhìn họ hưởng thụ.
Giữa bữa tiệc, lúc rượu ngà ngà say. Chàng trai trẻ với nước da trắng nõn, khuôn mặt phiếm hồng với vóc dáng khiêu gợi bước vào.
Trang phục cậu ta mặc trên người toàn một màu đen tuyền, điều đáng nói là chiếc áo mỏng tới nỗi có thể nhìn xuyên thấu thấy cơ thể mảnh mai, mềm mại nhưng săn chắc bên trong.
Ánh mắt gợi tình, khoé miệng nhếch lên giảo hoạt cộng thêm vũ điệu uyển chuyển. Thật khó để có thể rời mắt.
Jungkook nhìn cậu ta, một cảm giác quen thuộc như đã gặp ở đâu đó.
Hoà mình trong giai điệu, Jimin mềm mại tiến xuống phía dưới với những bước đi uyển chuyển.
Có kẻ vươn tay ra muốn tóm lấy cậu, nở nụ cười quyến rũ Jimin chỉ đơn giản lách người, hắn ta liền tóm hụt.
Bàn tay nhỏ gọn lướt qua khuân ngực của vài kẻ háo sắc, khuân miệng nhỏ hơi hé, chiếc lưỡi xinh đẹp liếm lên làn môi hồng đầy kích thích.
Cậu mỉm cười nói ra vài câu tiếng Nhật, khuân mặt những vị khách có chút không cam lòng song không ngừng tán dương.
"Bán nghệ không bán thân sao?" Jungkook không đừng được cái nhếch mép khi nghe cuộc đối thoại của họ.
Jimin chẳng ngần ngại nhận lấy những đồng tiền boa hào phóng của khách nhét vào tay cậu, làm thêm vài động tác hâm nóng cơ thể trước khi kết thúc và rời đi.
- Tôi muốn cậu ta!
Gã đàn ông có quyền lực cao nhất bên đó thốt lên.
- Xem ra rất khó thưa ngài, không phải cậu ta đã bảo chỉ bán nghệ không bán thân! Đó cũng là nguyên tắc.
Jungkook nhàn nhạt đáp lại.
- Không thể ra giá?
Ông ta không từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Bên Anh (KookMin)
RomanceĐời trước mẹ cậu cùng chị gái tranh dành một người đàn ông, đời này cậu cũng vướng tình huống y như vậy... liệu cậu có thực sự được hạnh phúc?