Samie không dấu được sự lo lắng lẫn sốt ruột khi đã vài ngày nay không liên lạc được với Jungkook, anh như hoàn toàn bốc hơi khỏi trái đất mà cô không thể tìm được ấy.
Nhìn khuân mặt Samie lộ rõ nét mệt mỏi mà Min Hyun không biết nên thương hay nên giận.
Phần nào anh đã đoán ra được sự việc khi đột nhiên cùng lúc cả Jimin và Jungkook đều biến mất, không quá khó để đoán ra là cả hai đang ở cùng nhau nếu như người ta biết về mối quan hệ giữa họ.
- Cậu, cậu có biết giữa Jiminie và Jeon Jungkook là mối quan hệ gì không?
Min Hyun lộ rõ sự khó chịu khi ngồi trước mặt Jungsoo.
- Mối quan hệ gì?
Sự xuất hiện đường đột của Min Hyun tại nhà mình, lại cùng với một sự giận dữ nhất định rõ ràng khiến Jungsoo có chút không thoải mái.
- Nếu như cháu nói những ngày này cả Jeon Jungkook và Jiminie đều đột nhiên biến mất, chưa tính trước đây họ có quan hệ qua lại... cậu nghĩ còn chuyện gì?
Giọng Min Hyun có phần gay gắt.
- Min Hyun-sshi này, tôi biết cậu yêu quý Jimin nhưng phản ứng của cậu lúc này... nhìn sao cũng không giống chuyện của anh trai lo cho em trai hoặc như cậu lo Jiminie cướp mất vị hôn phu của em gái mình.
Heechul đột nhiên nói.
- Cháu...
Min Hyun chột dạ.
- Cậu nên nhớ, cậu và Jimin là anh em ruột thịt!
Ánh mắt Heechul lộ rõ sự nguy hiểm hướng tới Min Hyun.
Heechul là con người đã trải qua nhiều va vấp, có những điều anh biết mà không hề nói. Giống như tình cảm của Min Hyun dành cho Jimin đã kéo dài từ rất lâu rồi, Jungsoo có vẻ khá thoải mái khi cho rằng tình cảm của Min Hyun là thứ tình cảm anh em ruột thịt thiêng liêng. Còn Heechul thì ngược lại, anh không nghĩ mọi chuyện lại đơn giản như vậy. Rốt cuộc thì lo lắng của Heechul đã đúng.
- Được rồi Min Hyunie, cháu cứ về nhà trước đã còn chuyện của Jiminie cậu sẽ nói chuyện với thằng bé sau.
Jungsoo nhẹ nhàng vỗ vai Min Hyun khi nhận thấy căng thẳng giữa anh và Heechul.
- Vâng, cháu về trước!
Min Hyun cũng không muốn ở lại lâu hơn liền chào hai người Jungsoo và Heechul ra về.
...
Khẽ ôm lấy bờ vai gầy của Jungsoo, Heechul nhẹ nhàng đặt cằm lên vai người thấp hơn.
- Những chuyện này... bao giờ mới kết thúc!
Tiếng thở dài của Jungsoo khe khẽ vang lên phá tan sự im lặng giữa hai người.
- Có những chuyện chúng ta không thể đoán biết, cũng chẳng thể xen vào...
Heechul lim dim đôi mắt nói.
- Ý cậu là cứ để mặc mọi chuyện như vậy?
Jungsoo có chút không cam lòng hỏi Heechul.
- Chúng ta đừng xen vào nữa, hãy để cho Jiminie tự tìm lấy hạnh phúc của mình. Jiminie là đứa trẻ như thế nào không phải chúng ts rõ nhất hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Bên Anh (KookMin)
RomanceĐời trước mẹ cậu cùng chị gái tranh dành một người đàn ông, đời này cậu cũng vướng tình huống y như vậy... liệu cậu có thực sự được hạnh phúc?