Chap 11

7.8K 485 3
                                    

Samie khó hiểu nhìn đưa ánh mắt nhìn người bên cạnh, Jungkook không phải là người thích thể hiện như vậy nhưng dạo này có vẻ anh ấy chú trọng hơn tới những hành động tình cảm với cô. Thực lòng mà nói Samie không khỏi thấy hạnh phúc vô cùng, cái gì mà nói "Jungkook đã có người khác chứ!" bởi anh như vậy nên có nói gì cô cũng chẳng tin đâu.

Nếu nhìn kỹ có thể sẽ nhận ra đôi chút cứng nhắc trên khuân mặt và hành động của Jungkook đối với Samie.

Jimin ngồi tại một góc khuân trong quán cafe, ánh nhìn u buồn hướng về phía hai con người đang tình tứ, nơi lồng ngực cậu đau tới mức tưởng chừng như ngạt thở.

- Cái này có được gọi là tự ngược không?

Jimin khẽ nhếch mép cười, nụ cười nhạo báng sự ngu ngốc của bản thân.

Cậu không dễ dàng quên anh như cậu nghĩ, suốt một tháng qua cậu nhớ anh trong day dứt. Muốn tìm gặp anh e rằng không thể bởi chính anh từ chối gặp cậu, muốn rời bỏ nhưng ngày đêm không ngừng nhung nhớ.

Jimin không biết rằng, cậu nhớ anh và anh cũng vậy. Anh thừa biết cậu luôn lặng thầm nhìn theo mình từ phía xa, lại càng muốn chấm dứt sớm tình trạng đó, vì vậy anh cố gắng tỏ ra thân mật với Samie công khai nhiều hơn.

.
.
.

Một lần nữa Park Jimin đưa mình trở về với những ngày tháng chưa từng gặp Jeon Jungkook, một Park Jimin thờ ơ lãnh đạm với tất cả mọi việc trên thế gian.

Một lần nữa cậu khoác lên người chiếc áo màu đen mỏng manh, thoắt ẩn thoắt hiện những đường cong mê hoặc.

Những vị khách của Jupiter một lần nữa được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm dù có thèm thuồng đến mấy cũng chẳng thể vươn tay chạm tới, chỉ có Jong Woon là hài lòng ra mặt vì "thần tài" của anh đã trở về.

Sau ngần ấy thời gian vắng bóng, Jimin vẫn với những bước nhảy uyển chuyển dẻo dai lại mang thêm sự quyến rũ chết người, sự quyến rũ không thể gọi tên.

Khẽ nhếch mép bởi ánh nhìn si mê của Min Hyun dành cho mình, Jimin nhận lấy ly rượu từ tay anh.

- Đừng có nhìn tôi bằng ánh mắt như vậy Min Hyun-sshi, chúng ta là anh em đó!

- Hahaha... bây giờ em lại tự nhận điều mình căm ghét nhất hay sao?

Min Hyun bật cười trước thái độ của Jimin.

- Để nhắc anh nhớ, tôi không ngại đâu!

Jimin chẳng để tâm, sảng khoái nói.

- Cũng được, em như vậy tôi lại thấy yên tâm hơn!

Min Hyun thành thật gật gù, giờ thì anh lại cho rằng mình đã lo lắng quá nhiều cho việc Jimin sẽ suy sụp nếu như biết mối quan hệ giữa Jungkook và Samie, may mắn là cậu lại không hề.

* ~ * ~ * ~ *

- Jiminie!

Sự xuất hiện đột ngột của Jungsoo và Heechul ở nhà làm Jimin có phần giật mình.

- Ủa cậu Jungsoo, Heechulie...

Jimin dáo hoảnh chào Jungsoo bằng cậu nhưng Heechul thì lại gọi trống không.

Muốn Được Bên Anh (KookMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ