Chap 12

8K 454 8
                                    

- Đền bù cho tôi suốt khoảng thời gian không có em đi!

Jungkook rúc sâu vào hõm cổ Jimin, dùng chất giọng trầm khàn pha chút trách móc nói với cậu.

- Tự làm tự chịu mắc mớ gì bắt đền người ta?

Jimin gạt đầu anh ra khỏi cổ mình, cái người này rõ ràng là cố tình làm nũng mà.

- Tại sao em lại có thể lạnh lùng như thế?

Anh hờn mát.

- Là ai đã bắt đầu trước chứ?

Jimin cãi lại.

- Là em! Ai bảo tự dưng em tới chọc ghẹo tôi làm gì? Là em, tự dưng bước vào cuộc sống của tôi đặc biệt như thế làm gì? Là em, người đã làm thay đổi hẳn quỹ đạo sống của Jeon Jungkook này làm gì...

Nhìn Jungkook đang chề môi kể tội mình mà Jimin cười mãi không thôi, không nghĩ có lúc nào anh ấy lại đáng yêu như vậy.

Xen lẫn sự xót xa trong lòng là cảm giác ngọt lịm lan toả, mọi vướng bận, mọi ngăn cấm và cả sự quyết tâm buông bỏ giờ đã muốn đặt hết qua một bên.

- Mình tắm chung đi!

Jimin tủm tỉm cười nhìn Jungkook.

- Uh!

Đôi mắt anh sáng lấp lánh.

Cậu đứng dậy, nắm lấy bàn tay anh kéo theo vào nhà tắm.

Bàn tay nhỏ tự nhiên gạt cần gạt nước, làn nước ấm phun ra từ vòi hoa sen lớn khiến cả hai cùng ướt.

Lớp áo sơ mi mỏng dính chặt lên cơ thể có phần nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng quyến rũ của Jimin và cả những lớp cơ cường tráng của Jungkook.

Cậu say mê nhìn anh, bàn tay nhẹ nhàng lướt qua những thớ cơ săn chắc đằng sau lớp áo.

Không nhanh không chậm, Jungkook dịu dàng giúp cậu thoát khỏi lớp quần áo vướng víu. Ánh mắt anh không thể rời đi bởi mị lực toát ra từ cậu.

Ôm chặt Jimin trong vòng tay, nụ hôn dần trở lên ướt át.

Tiếng thở vang trong không không khí cũng dần trở lên nặng nề và gấp gáp.

- Jungkookie~

Giọng cậu mềm mại như nước, quấn quanh đam mê của anh.

Jungkook không dừng lại cho bất kỳ phần thân thể nào của cậu thoát khỏi sự chăm sóc bởi anh, Jimin thoải mái cong người đón nhận.

Để cậu dựa vào lồng ngực mình, bàn tay anh lần mò xuống cánh mông ve vuốt, cảm nhận cơ thể cậu có chút căng cứng, khẩn trương.

- Jiminie~...

Chiếc lưỡi mềm mại liếm mút vành tai nhột nhạt, tiếng thở đậm mùi ám muôi của anh vang bên tai càng khiến ham muốn của Jimin dâng cao.

Xoay người cậu lại, ấn Jimin dựa vào tường, chẳng một chút chuẩn bị Jungkook nóng lòng đặt đầu cúc nhỏ vào nơi nó đang khao khát.

- Khoan... khoan đã Jungkook...

Jimin vội vã co người lại kháng cự, nếu anh vào đường đột như vậy cậu sẽ đau chết mất.

Muốn Được Bên Anh (KookMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ