Chap 31

6.7K 306 0
                                    

"Jiminie, có cần anh tới đó cùng em hay không?"

Giọng Jungkook nghe có chút lo lắng.

- Không cần đâu anh, em tự tới đó cũng được rồi. Dù sao cũng có phải bước vào trận mạc hay biển lửa gì đâu chứ!

Jimin bình thản.

"Vậy em đi nhé! Khi nào về thì gọi cho anh!"

- Dạ, em biết rồi!

Jimin ngoan ngoãn nghe lời.

Xách theo một túi quà nhỏ, Jimin quyết định tới bệnh viện thăm ông Hwang một chuyến.

Đến cả Chủ tịch Jeon và Jungkook đều nói với cậu rằng chuyện gì có thể bỏ qua thì nên bỏ qua, Jimin không thể cứ cố chấp mãi được.

Cậu cũng đã hỏi qua Min Hyun về tình trạng của ông Hwang, hiện giờ đứng trước cửa phòng cậu lại có chút hồi hộp.

Qua ô cửa kính, Jimin thấy ông Hwang đang ngồi một mình trong phòng, cơ thể ông tiều tụy đi thấy rõ.

Cạch

Một chút ép buộc, cậu không tự chủ mở ra cánh cửa.

Người đàn ông với đôi mắt ưu sầu, nghe tiếng động liền hướng mắt về phía đó.

Đôi mắt ông mở lớn cho thấy sự bất ngờ, khuân miệng mở to nhưng không phát ra âm thanh nào.

- Ông...

Jimin bối rối.

- Ji... Jimin... Jimin...

Ông Hwang không dấu được sự mừng rỡ trong ánh mắt, cuối cùng Jimin cũng đã tới.

- Ông thấy trong người thế nào rồi?

Nhẹ nhàng đi tới đặt túi quà lên kệ để đồ, Jimin có chút cứng nhắc nhìn ông.

- Con... con... ngồi đi!

Ông Hwang ngắc ngứ.

- Ông đừng khẩn trương!

Jimin vội vã ngồi xuống ghế, cậu chỉ sợ ông ấy sẽ bổ nhào về phía mình mà ngã ra sàn mất.

- Ji... Jimin... cám... cám ơn... con... con... đã tới...

Ông Hwang vẫn khó khăn phát ra tròn âm tiết.

- Vâng, thật xin lỗi vì giờ này mới tới thăm ông.

Jimin áy náy nhìn người đàn ông trước mặt.

- Không... không... con tới... ta... mừng lắm!

Ông Hwang rối rít.

- Sức khoẻ của ông chắc đã tốt hơn nhiều... thật mong ông sớm hồi phục!

Jimin thành thật nói.

- Nhất... nhất định! Ta... còn muốn... tới... dự... đám cưới... của con... và... Jungkook!

- Vâng, ông hãy cố gắng mau chóng khoẻ! Thật mong được ông chúc phúc ngày hôm đó.

Nhìn đôi mắt đầy ắp niềm vui của ông Hwang mà Jimin không nỡ nói bất kỳ điều gì quá đáng.

Không khí đột nhiên chìm vào im lặng, Jimin chẳng biết phải nói thêm điều gì. Ông Hwang thì cứ mải mê nhìn cậu không rời mắt khiến cậu càng thêm e ngại.

Muốn Được Bên Anh (KookMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ