Thông minh là một chuyện, nhưng người biết lợi dụng sự thông minh của mình lại càng đáng sợ hơn.
Tất cả đều nằm trong tính toán của Hwang Samie.
...
🎶🎼🎵🎶🎼🎵🎶🎼🎵 tiếng nhạc chuông điện thoại rung bần bật trong đêm làm Jimin giật mình, cậu đập đập anh dậy sau đó lại vùi sâu vào lồng ngực anh ngủ tiếp.
- Alo?
Jungkook cực kỳ ngái ngủ, không bận tâm xem người gọi là ai.
"Jungkookie... Samie hiện tại đang cấp cứu trong bệnh viện, con mau tới đó đi!"
Giọng Jeon phu nhân hoảng hốt.
- Mẹ?
"Là mẹ chứ là ai, con mau tới viện xem con bé thế nào đi!"
Jeon phu nhân giục giã, bà chỉ mới nhận được điện thoại hoảng hốt của bà Hwang gọi sang cho mình báo Samie đi cấp cứu.
- Gì vậy anh?
Jimin dụi dụi mắt, giọng nghèn nghẹt.
- Không có gì, anh có chút việc cần ra ngoài. Em ngủ tiếp đi, bé con!
Anh hôn lên trán cậu dịu dàng, dậy thay quần áo và đi vào viện.
- Uhm... vâng ạ!
Chú mèo nhỏ ngoan ngoãn vùi đầu vào trong chăn tiếp tục giấc ngủ.
Jungkook tới bệnh viện khi ba mẹ anh và ba mẹ Samie đều xuất hiện đầy đủ trước cửa phòng cấp cứu, kể cả Min Hyun cũng có mặt.
Vừa nhìn thấy anh mẹ của Samie đã lao tới gào khóc.
- Tại sao? Tại sao cậu lại làm vậy với con gái tôi? Tại sao? Tại sao hả?
Cho dù có chuyện gì xảy ra thì hành động của bà Hwang cũng khiến Jeon phu nhân không vừa mắt. Mau chóng chạy tới gỡ tay của bà Hwang ra, Jeon phu nhân nghiêm giọng.
- Bà dừng lại ngay!
Ông Hwang cùng Min Hyun vội vã tới kéo bà Hwang ra xa khỏi Jungkook.
- Nếu không phải tại cậu ta thì làm sao Samie lại tự tử chứ? Nếu không phải tại cậu ta đã thay lòng và ruồng bỏ con gái chúng ta thì Samie đâu có tự tử chứ?
Bà Hwang tiếp tục gào khóc.
- Bà im ngay, bà định để mọi người biết sự việc xấu hổ này sao?
Ông Hwang nạt.
- Xấu hổ? Con gái ông nằm kia còn chưa biết sống chết, ông còn lo xấu hổ cái gì?
Tới lượt bà quay sang tấn công chồng mình.
- Tốt nhất ông hãy đưa bà ấy đi nghỉ ngơi đi, chúng tôi sẽ ở đây lo chuyện này!
Chủ tịch Jeon sắp xếp.
- Được rồi, tôi đưa bà ấy đi chỗ khác giúp bà ấy bình tĩnh lại.
Cuối cùng để tránh sự việc đáng tiếc, người ta cũng tiêm cho bà Hwang một mũi an thần để bà nghỉ ngơi.
- Cậu Jeon, rốt cuộc thì cậu đang làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Bên Anh (KookMin)
RomanceĐời trước mẹ cậu cùng chị gái tranh dành một người đàn ông, đời này cậu cũng vướng tình huống y như vậy... liệu cậu có thực sự được hạnh phúc?