Chap 14

7.5K 422 18
                                    

- Jungkook, những ngày qua anh đã ở đâu? Em thực sự rất lo lắng.

Mắt Samie đong đầy nước, giờ phút này nhìn thấy anh cô chỉ muốn sà ngay vào lòng anh mà thôi.

- Uhm... không có gì đặc biệt cả, anh có chút việc riêng.

Jungkook nhàn nhạt đáp trả.

- Jungkookie, từ bao giờ mà có những chuyện anh chẳng thể chia sẻ với em nữa vậy?

Giọng Samie pha lẫn chút buồn bã.

- Có một vài chuyện anh cần nói... nhưng có lẽ chưa phải lúc này.

Jungkook có phần lưỡng lự khi nhìn vào đôi mắt trong veo của cô gái trước mặt.

Samie xinh đẹp, hiền lành và thánh thiện. Cô luôn dịu dàng và biết cách chăm sóc Jungkook, có lẽ chính vì vậy mà từ lâu anh mặc định cho mình chìm trong tình yêu yên lành mà cô mang lại.

Không phải bởi anh thấy nhàm chán bởi chỉ khi gặp Jimin rồi anh mới thực sự thấy lo lắng, thứ tình cảm mà anh luôn cho rằng với cô là tình yêu lại không hẳn như vậy. Liệu có phải do anh đã thay lòng, đổi dạ?

Suốt thời gian dài yêu nhau, cả Jungkook và Samie chưa từng giận hờn hay nghĩ tới chuyện chia tay... họ cứ lặng yên đồng hành cùng nhau như vậy.

Không cao trào cũng chẳng nồng nhiệt, rốt cuộc thứ tình yêu đó trong anh là gì?

Còn với Jimin, một lần quyết định rời xa cậu khiến anh day dứt không thôi. Ngay từ đầu đã tự dặn mình đừng bị lung lay bởi người đó, vậy mà tới bây giờ thì không chỉ tình cảm mà cả tâm trí anh đều đặt hết lên cậu rồi.

- Samie, em nghĩ tình cảm giữa chúng ta là gì?

Jungkook đột nhiên hướng Samie hỏi.

- Không là tình yêu thì là gì? Anh hỏi gì lạ vậy?

Gạt qua sự khác lạ của Jungkook, Samie dịu dàng mỉm cười đáp lại.

- Dường như giữa chúng ta chưa bao giờ xảy ra cãi vã thì phải...

Jungkook trầm ngâm.

- Ngần ấy thời gian, bên nhau đã trở thành một thói quen khó bỏ... tình yêu này bình yên như vậy là ước mơ của bao người.

Samie cũng trầm ngâm theo anh.

- Đã bao giờ em cảm thấy tình yêu này đối với em không đủ chưa?

- Có lẽ là chưa bao giờ, em không quá đòi hỏi từ anh, anh biết mà.

- Uh!

- Cũng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ rời bỏ anh, bởi dường như anh đã trở thành một điều không thể thiếu trong cuộc đời này của em.

Nắm nhẹ bàn tay Jungkook, cô thì thầm nho nhỏ tựa như nửa muốn anh nghe thấy, nửa không muốn.

- Anh biết rồi!

Anh không biết điều cô đang suy nghĩ là gì nhưng trong đầu anh lúc này còn ngổn ngang hơn rất nhiều, với anh cô là trách nhiệm, là "thói quen khó bỏ" như lời cô bảo nhưng với Jimin lại là nơi trái tim trong lồng ngực.

* ~ * ~ * ~ *

Dù không có quá nhiều thời gian, cũng chẳng thoải mái công khai nhưng dường như điều đó càng làm Jungkook yêu chiều Jimin nhiều hơn.

Muốn Được Bên Anh (KookMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ