- Park Jimin, tuyệt đối người đó không nên dây dưa! Con từ bỏ đi.
Heechul căng thẳng thay cho Jungsoo nói.
- Con không hiểu... con cần biết lý do?
Jimin cũng căng thẳng không kém.
- Tốt hơn là nên dừng mối quan hệ đó lại!
Jungsoo cũng lên tiếng yêu cầu.
- Cậu...?
- Dừng lại ngay trước khi có chuyện phát sinh!
Jungsoo thất thần nói rồi đứng dậy bỏ ra ngoài, Heechul liền vội vã đứng dậy ra theo sau.
Cả hai đi ra bỏ mặc Jimin ngồi lại trong phòng mà không thể nghĩ ra lý do vì sao.
🎼🎶🎵🎼🎶🎵🎼🎶🎵 Tiếng nhạc chuông điện thoại của Jimin kêu lên thu hút sự chú ý của cậu.
- Alo?
"Về nhà lâu chưa?"
Giọng Jungkook trầm ấm.
- Về lâu rồi.
"Vậy sao không nhắn tin? Tôi đã rất mong ngóng!"
Jungkook có ý trách móc.
- Xin lỗi, vừa về đã gặp cậu nên là chuyện phiếm tới bây giờ.
"Uhm... bây giờ thì xong chưa?"
- Xong rồi!
"Uh, nghỉ sớm đi!"
- Anh cũng vậy!
"Jiminssi..."
- Huh?
"Cậu có vẻ không ổn?"
- Không có gì đâu, đừng nghĩ nhiều!
"Được, gặp nhau sau nhé!"
- Ok, chào anh!
"Ngủ ngon"
- Bye!
Dập máy rồi Jimin vẫn cứ ngồi thừ ra không hiểu vì sao cậu Jungsoo và cậu Heechul lại nhất định bảo Jimin từ bỏ Jungkook, chẳng lẽ có điều gì đó về Jeon Jungkook mà cậu lại không biết hay sao?
.
.
.Suốt những ngày Heechul và Jungsoo ở nhà, Jimin đều rất ngoan ngoãn không thường xuyên ra ngoài trừ khi đi cùng hai cậu của mình.
Dù sao bởi không có công việc cố định nên cậu vẫn có phần tùy hứng trong sinh hoạt.
Mặc nhiên, Jungsoo có chú ý xem Jimin ra ngoài tìm Jeon Jungkook hay không?
Vấn đề là Jimin vẫn an nhàn chẳng bận tâm thứ gì, vẫn như một con mèo lười thích làm biếng và hay nũng nịu như trước.
Bình thường thì chạy đông, chạy tây nhưng nếu trong nhà có mặt người thân sẽ ngoan ngoãn loanh quanh và chẳng buồn đi đâu cả.
- Con không ra ngoài?
Jungsoo vuốt vuốt mái tóc của Jimin.
- Để làm gì ạ? Bao giờ cậu lại đi?
Jimin thắc mắc hỏi.
- Vài ngày nữa, sau khi Heechulie giải quyết xong số công việc ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Bên Anh (KookMin)
RomanceĐời trước mẹ cậu cùng chị gái tranh dành một người đàn ông, đời này cậu cũng vướng tình huống y như vậy... liệu cậu có thực sự được hạnh phúc?