- Em đã đi đâu?
Jungkook vòng tay ôm lấy eo Jimin, kê cằm vào vai cậu hỏi nhỏ. Rõ ràng anh ngửi thấy hương cafe trên tóc cậu.
- Em có gặp một người bạn, lúc cúi xuống chẳng may làm đổ ly cafe...
Jimin ái ngại nói đại lý do củ chuối, biết thừa có lẽ Jungkook sẽ chẳng thèm tin đâu.
- Sao bất cẩn như vậy? Lỡ như nước nóng làm em bị thương thì sao?
Ánh mắt Jungkook tràn ngập xót xa, bàn tay anh đưa lên xoa xoa má cậu.
- Em là đàn ông mà, da cũng dày lắm luôn ý!
Jimin mỉm cười, nắm lấy tay anh mân mê nghịch nghịch.
"Jiminie, sao em không nói rằng em đi gặp cô ấy và bị hất cafe vào người? Sao em lại nói dối?" Anh khẽ cắn cắn môi suy nghĩ.
- Mà sao anh lại ở nhà giờ này? Đáng lẽ lúc này phải ở công ty chứ?
Chẳng lẽ anh lại nói rằng anh biết chuyện xảy ra với cậu nên mới vội vã chạy về đây?
- Uhm... anh thấy hơi mệt nên muốn nghỉ một chút!
Tới lượt Jungkook kiếm đại một lý do nói ra.
- Anh mệt sao? Để em xem nào?
Jimin xốt sắng sờ khắp cơ thể Jungkook, khuân mặt lộ rõ sự lo lắng cho người trước mặt.
- Anh muốn ôm em!
Jungkook được thể làm nũng.
- Uhm... lại đây nào, anh có thể dựa vào em bất kỳ lúc nào.
Jimin ngọt ngào kéo tay anh đi về phía ghế sofa ngoài phòng khách, cậu vỗ vỗ lên đùi ý bảo anh có thể gối đầu lên đó.
Jungkook ngoan ngoãn làm theo, mùi hương nhè nhẹ trên cơ thể cậu lan toả trong không gian khiến anh thấy vô cùng dễ chịu.
- Jungkookie...
- Huh?
Cọ cọ
- Jungkookie...
- Huh?
Dụi dụi
- Yah, đừng có cọ tới cọ lui như vậy nữa! Em nhột.
Jimin gào lên, chỉ muốn hất ngay Jungkook ra.
- Anh đang mệt mà, em không thương anh à? Bà xã~...
Đôi mắt Jimin mở lớn nhìn cái người đàn ông to xác đang cất giọng nhão nhoẹt trong lòng mình, sao anh ấy lại có thể thành ra như vậy chứ?
- Jiminie...
- Dạ?
- Đối với em, anh là gì?
- ...
Đột nhiên không khí giữa hai người bao trùm sự im lặng, Jimin thực sự nghiêm túc khi nghĩ về mối quan hệ của mình và Jungkook.
- Hưm... em không dám nói rằng em yêu anh hơn tất cả mọi thứ nhưng có lẽ... với em chỉ cần nhìn thấy anh được hạnh phúc là đủ.
Đến cậu cũng tự thấy mình vụng về trong việc bày tỏ với anh như thế nào.
- Anh sẽ chỉ hạnh phúc khi được ở bên em, bởi vậy em sẽ không mang hạnh phúc của anh đi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Bên Anh (KookMin)
RomanceĐời trước mẹ cậu cùng chị gái tranh dành một người đàn ông, đời này cậu cũng vướng tình huống y như vậy... liệu cậu có thực sự được hạnh phúc?