Chap 4

11.8K 610 11
                                    

Jimin quả thực lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng, sau cái đêm cuồng nhiệt đó thì cậu tất nhiên không còn cần biết cái người tên Jeon Jungkook là ai. Lại quay trở về với những quay cuồng xung quanh mình.

Thêm một điều không quá khó để cảm nhận, Jimin ngày càng trở lên quyến rũ đến lạ, cách cậu nhìn hay việc dùng cái lưỡi nhỏ xinh liếm một đường trên làn môi hồng mời gọi đều khiến lũ đàn ông phát điên lên được.

Phụ nữ thì kín đáo hơn một chút, không có nghĩa là họ không thèm muốn cậu. Muốn chết đi được ấy chứ, thử nhìn những cái nảy hông của cậu xem... có ai không muốn cảm nhận độ mềm dẻo của nó.

Kết thúc bài biểu diễn của mình, Jimin chạy biến vào trong phòng quản lý của Jong Woon để hưởng thụ. Tất nhiên vì đây là phòng của quản lý nên đâu phải ai muốn tới liền tới, ai muốn làm phiền liền làm phiền được đâu.

Buông lỏng bản thân nằm dài trên ghế như mọi khi, đôi mắt Jimin nhắm nghiền hưởng thụ hơi mát phả ra từ chiếc điều hoà cây.

Cạch.

Tiếng cánh cửa mở ra cũng khiến cậu chẳng buồn động đậy, vẫn nằm nguyên vị trí.

Người vào thấy vậy cũng chẳn ừ hứ, nhẹ nhàng lại gần ngồi xuống bên cạnh.

Hơi thở thơm mát phả lên khuôn mặt, làn môi mềm mại được bao phủ khiến Jimin mở chừng mắt.

"Là anh ta!" Hình bóng người ấy xuất hiện trong ánh mắt, đôi mắt đang mở lớn dần cụp xuống. So ra với phản kháng thì Jimin là đang hưởng thụ đúng hơn.

Vươn bàn tay vuốt ve gương mặt thon nhỏ, Jimin trông có vẻ gầy hơn đôi chút nhưng lại càng thêm quyến rũ.

- Jimin-sshi...

Jungkook gặm gặm vành tai Jimin, ngọt ngào gọi.

Cậu ngay lập tức dùng tay đẩy Jungkook ra.

- Không có nhu cầu... đi ra đi!

Jimin cự tuyệt.

Xem ra bởi dư âm dữ dội của đêm đầu tiên làm Jimin sợ hãi thật rồi.

Jungkook phì cười trước sự đáng yêu của Jimin.

- Trêu cậu chút thôi, sẽ không làm gì đâu! Xong việc chưa? Muốn đi ăn gì không?

Jungkook vỗ vỗ vai Jimin nói.

- Ăn gì giờ này?

Jimin ngơ ngác hỏi.

- Ăn gì tùy cậu thích!

Anh dễ dãi đáp lại.

- Ăn anh nhé!

Jimin tinh nghịch nháy mắt.

- Cũng được, nhớ trả lương hầu hạ cậu!

Rồi sau đó lại ve vuốt Jimin.

- Ăn gì đó rồi về chỗ tôi, ok?

Với gợi ý của Jungkook, xem ra Jimin không quá mặn mà.

- Đừng có trở lên khó chiều chuộng như vậy, chẳng dễ thương chút nào!

Jungkook khẽ bẹo má Jimin trêu chọc.

Muốn Được Bên Anh (KookMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ