Chap 10

7.4K 468 20
                                    

- Buông tay tôi ra!

Jimin giật mạnh tay mình khỏi tay người kia hét lên.

- Jiminie, em bình tĩnh lại đi!

Min Hyun cũng mất dần kiên nhẫn, anh nắm lấy cổ tay cậu kéo ngược thật mạnh... Jimin mất đà, ngã nhào vào trong lòng anh.

- BUÔNG...

Cậu lạnh lùng.

- Buông em ra để làm gì? Để em lại đi tìm cậu ta?

Min Hyun không dấu được tức giận trong ánh mắt.

- Tôi có đi tìm anh ta hay không, anh quản được sao?

Jimin ngang ngược.

- Park Jimin, em nghe cho rõ đây... Jeon Jungkook là chồng chưa cưới của Hwang Samie! Em còn muốn hyung nhắc bao nhiêu lần nữa? Em muốn để chuyện giữa mẹ anh và mẹ em lặp lại lần nữa sao?

Jimin cảm nhận rõ sự đay nghiến qua giọng điệu của Min Hyun.

"Chuyện ngày xưa..."

Jimin cảm giác cơ thể mình hoàn toàn vô lực, chuyện ngày xưa sẽ lặp lại sao? Không, rõ ràng là đã đang lặp lại chứ không còn là sẽ lặp lại nữa rồi.

Không còn nhận thấy sự kháng cự từ phía Jimin, Min Hyun nới lỏng vòng tay bao quanh cậu.

- Em bình tĩnh lại đi, mọi chuyện dừng lại lúc này vẫn còn kịp!

Anh nhẹ nhàng khuyên bảo.

- Dừng lại... vẫn còn kịp...

Jimin lẩm nhẩm trong miệng.

Hất tay Min Hyun ra khỏi người mình, một mình cậu lặng lẽ tới tủ cầm theo chai rượu rót lấy một ly và đi về phía sofa ngồi nhấm nháp.

Là định mệnh đã sai lầm ngay từ đầu đúng không? Tại sao người cậu lựa chọn lại là Jungkook? Tại sao sau đó không dừng lại mà vẫn tiếp tục tìm đến nhau? Tại sao không coi nhau như bạn tình mà lại để tình cảm phát triển tới mức yêu thương anh ta nhiều như vậy?...

Những câu hỏi mòng mòng quay quanh Jimin, mỗi lần như vậy là một lần cậu kề ly rượu lên miệng nốc cạn... bế tắc, cậu thực sự cảm thấy bế tắc.

- Em muốn chết hay sao hả Park Jimin?

Min Hyun không thể nhìn được nữa, anh bước thật nhanh lại gần giật lấy ly rượu của cậu.

Ánh mắt Jimin hằn lên sự tức giận nhìn Min Hyun.

- Anh mau cút ra khỏi nhà tôi!

Jimin chẳng nể nang chỉ tay ra cửa.

- Hyung sẽ không đi đâu cả!

Min Hyun nói cứng.

- Tôi nói là anh cút ra khỏi nhà tôi mà!

Jimin gằn giọng.

- Không!

Mặt Min Hyun đanh lại.

- Được, anh không cút thì tôi cút!

Jimin loạng choạng đứng dậy, giận dữ bỏ đi.

Một trận quay cuồng khiến Jimin có phần hoảng hốt, tới khi mở mắt ra đã thấy toàn bộ cơ thể mình bị đè dưới thân của Min Hyun.

Muốn Được Bên Anh (KookMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ