Chủ tịch Jeon xoa xoa hai bên thái dương đau nhức, vốn chuyện xảy ra ngày hôm qua là ngoài ý muốn. Ấy vậy mà hôm nay đã trở thành một đề tài để mọi người bàn tán xôn xao.
Tất nhiên, người ta chỉ tìm lấy một cái tít để giật còn lại nội dung ra sao thì thi nhau vẽ hươu, vẽ vượn.
- Chủ tịch, việc này...
Thư ký riêng rụt rè nhìn nét mặt ông hỏi ý kiến.
- Anh giúp tôi thu hồi tất cả những bài báo này, không để bất kỳ bài nào có nội dung liên quan được đăng lên nữa.
Ông yêu cầu.
- Tôi đã rõ, thưa chủ tịch.
...
- Giờ thì đẹp mặt chưa?
Bà Hwang có phần hả hê khi nhìn vào bài báo, dám phản bội con gái bà sao?
- Bà còn ngồi đó vui vẻ nhỉ, còn không phải chuyện do bà gây ra sao? Bà không bao giờ chịu suy nghĩ trước khi làm bất kỳ việc gì!
Ông Hwang nổi giận.
- Ông nổi giận cái gì? Tại sao chúng ta phải im lặng trong chuyện này chứ?
Bà cãi lại.
- Tôi nói còn không đúng, để bà hả hê cái cơn ích kỷ của bản thân thì ảnh hưởng tới biết bao nhiêu người.
Ông vẫn không thôi tức giận.
- Đó là cái họ đáng phải nhận!
Bà Hwang vẫn cứng đầu.
- Còn nói nữa, bà không nghĩ chuyện này xảy ra đều ảnh hưởng đến tôi và Samie sao?
Ông nghiêm giọng.
- Ớ...
Bà Hwang ngơ ngác.
- Bà đang bôi tro vào mặt tôi, rêu rao cho thiện hạ biết con gái bà bị người ta bỏ đấy! Hả hê à? Tôi chả thấy mà chỉ thấy xấu mặt thôi.
Nói xong ông đùng đùng đứng dậy cầm cặp đi ra khỏi nhà.
- Chẳng lẽ những điều ông ấy nói là sự thật?
Bà Hwang lẩm bẩm.
Bà Hwang là con người thay vì suy nghĩ thấu đáo lại thường hay hành động theo cảm tính, đó cũng chính là lý do dù sống cùng nhau đến gần 30 năm ông Hwang cũng chẳng mảy may có tình cảm, có chẳng chỉ là trách nhiệm và nhẫn nhịn mà thôi.
...
Jimin không quá thường xuyên quan tâm tới mấy tin vặt vãnh trên báo chí, cho nên cậu cũng chẳng hề biết chuyện cãi nhau khi đó, kể cả chuyện anh bị tát và cậu bị hắt nước lên người đều được đưa lên mặt báo.
Tới nộp bản dịch cho công ty thuê, đi ngang qua mấy bà tám cậu liền thấy họ chỉ trỏ mình.
- Hồ ly tinh kìa kìa, cướp chồng của người khác đấy!
- Đúng, đúng nó đấy! Đàn ông sức dài vai rộng lại đi nằm dưới một thằng đàn ông khác, kinh tởm.
Họ còn dè bỉu khá nhiều nhưng chỉ một vài câu lọt vào tai cậu, Jimin cau mày khó hiểu vì chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Bên Anh (KookMin)
RomantizmĐời trước mẹ cậu cùng chị gái tranh dành một người đàn ông, đời này cậu cũng vướng tình huống y như vậy... liệu cậu có thực sự được hạnh phúc?