Ông Hwang tỉnh lại đã là nhiều ngày sau đó, những di chứng ông phải gánh chịu tuy không quá nặng nề song cũng chẳng phải là nhẹ nhàng.
Ông đã mất đi sự minh mẫn, nhanh nhẹn của trước đây. Vấn đề trở ngại nhiều nhất đó chính là đi lại và ngôn ngữ.
Tâm trạng luôn cáu kỉnh, lầm lì. Ông ghét việc phải gặp vợ con mình, nhất là bà Park Hae In bởi ông không thể nào quên đi những chuyện đã xảy ra trước đó.
- Ông đã cảm thấy khá hơn nhiều chưa?
Chủ tịch Jeon ngay sau khi nghe tin ông Hwang tỉnh lại và cố gắng sắp xếp thời gian đến thăm ông.
- Cám... cám ơn! Tôi... đã... khá... hơn...
Ông Hwang khó khăn nói.
- Được rồi, ông cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Tôi tin sau một thời gian nữa ông sẽ khá lên thôi, nhưng trước tiên cần phải được chăm sóc thật tốt.
Chủ tịch Jeon ôn tồn.
- Ji... Jimin...
Trong đáy mắt ông Hwang lộ rõ sự áy náy khi nhắc đến tên Jimin.
- Uhm, Jimin vẫn sống rất tốt. Jungkook nhà tôi tất nhiên sẽ không khiến thằng bé thiệt thòi.
Chủ tịch Jeon mỉm cười nói.
- Cám... cám ơn!
Ông Hwang rưng rưng.
- Nếu hai đứa thực sự muốn đến với nhau chúng tôi chắc chắn chẳng hề ngăn cản, Jimin là một cậu trai tốt.
Ông Hwang lắng nghe chủ tịch Jeon nói và gật đầu nhiệt tình hưởng ứng, ông rất mong Jimin có thể sống thật tốt.
Càng những lúc như thế này ông càng mong được gặp Jimin lấy một lần, mong được thằng bé tha thứ và nghe tiếng nó gọi "appa" nhưng e là không thể, làm sao Jimin có thể quên đi những chuyện trong quá khứ mà tha thứ cho ông chứ.
Nhìn ra những suy nghĩ trong lòng ông Hwang, chủ tịch Jeon cũng cảm thấy cực kỳ khó nghĩ. Ông chẳng thể giúp gì được người bạn mình trong chuyện này mất rồi.
* ~ * ~ * ~ *
- Jungkook!
- Dạ?
Trước khi Jungkook kịp ôm cặp tài liệu ra ngoài thì chủ tịch Jeon đã gọi ngược anh lại.
- Con đã biết mối quan hệ giữa ông Hwang và Jimin, vậy liệu có thể khuyên Jimin tới gặp ông ấy một lần?
- Ba...
- Uhm... đó cũng chẳng phải việc liên quan tới chúng ta nhưng ta nghĩ Jimin là đứa nhỏ hiểu chuyện.
Chủ tịch Jeon có chút chờ mong.
- Vâng, con sẽ thử nói chuyện cùng em ấy!
- Uh, con về làm việc đi!
Tuy rằng Jimin không có bộc lộ việc thái độ của mình đối với ông Hwang Min Woo, song bởi cậu luôn gạt bỏ những chuyện liên quan đến nhà họ Hwang ra khỏi tâm trí khiến cho Jungkook cũng không biết nên bắt đầu chuyện này thế nào.
.
.
.- Con có thể nói chuyện cùng người nhà về việc gặp mặt giữa hai nhà được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Bên Anh (KookMin)
RomanceĐời trước mẹ cậu cùng chị gái tranh dành một người đàn ông, đời này cậu cũng vướng tình huống y như vậy... liệu cậu có thực sự được hạnh phúc?