Chap 27

6.9K 420 5
                                    

Jimin đã thức song lại chẳng hề muốn rời giường, cơ thể cậu vô thức cứ hướng lồng ngực Jungkook mà dụi dụi.

- Uhm...

Jungkook hơi hé mi mắt nhìn cái đầu không yên trong ngực mình, đưa tay lên vuốt ve mái tóc mềm mềm giọng ngọt ngào.

- Bé con, em sao vậy?

Jimin vẫn không thôi dụi vào lòng anh, cái mũi nhỏ còn hít lấy hít để mùi hương nam tính quen thuộc trên cơ thể người kia.

- Em nhớ anh đến chết đi được!

Jimin nhỏ giọng nói, nghe sao cũng như đang làm nũng.

- Chẳng phải chúng ta đang ở cùng nhau sao, hiện tại anh có ba ngày nghỉ, ba ngày này anh hoàn toàn là của em!

Đôi mắt Jimin mở lớn, không nghĩ kể từ ngày ấy Jungkook lại cũng có thời gian nghỉ ngơi.

- Nhưng còn công ty?

Cậu thắc mắc.

- Ba khoẻ rồi, cũng đến lúc đi làm thôi! "Nhàn cư vi bất thiện".

Jungkook tỉnh queo đáp.

- Anh thật là...

Nụ cười trên môi Jimin có chút ngượng ngập.

- Em có nghĩ là chúng ta lên đi xem vài thứ cho hôn lễ sắp tới không?

Đột nhiên như nghĩ ra điều gì đó, Jungkook nắm lấy bàn tay Jimin khẽ đặt môi mình lên đó.

- Vâng, tất nhiên rồi ạ!

Jimin vui vẻ.

...

Chủ tịch Jeon đôi khi cũng chẳng hề nghĩ mình chỉ vừa đùa một chút, hậu quả là thay vì được nghỉ ngơi ở nhà lại là đến công ty giải quyết công việc vì ông con trai đình công.

Sự xuất hiện của Chủ tịch Jeon tại công ty đem lại bất ngờ cho các nhân viên, thậm chí trưởng các bộ phận còn dành ra không ít thời gian tới thăm hỏi tình hình sức khoẻ của ông hiện tại.

Đồng thời cũng có cùng ông nói qua về công việc trong thời gian Jungkook quản lý công ty, không hẳn là xu nịnh nhưng ông biết bọn họ phần nào cũng tin tưởng vào năng lực làm việc của con trai ông mà không hề chê trách.

- Thưa chủ tịch, có bưu kiện gửi cho ngài!

Thư ký riêng của Chủ tịch Jeon nhanh nhẹn kính cẩn mang tới đặt trên bàn một phong thư.

- Được rồi, cảm ơn cậu!

Chủ tịch Jeon khó hiểu cầm lên phong thư, điềm tĩnh mở ra xem. Trong đó là một bức thư khá dài, đánh máy cẩn thận.

Không ai rõ trong nội dung bức thư là gì, chỉ biết khuân mặt nghiêm nghị hơi cau lại.

Vẫn cầm bức thư trên tay, khuân mặt ông lộ rõ sự phân vân rằng không biết có nên tin chuyện này là thật hay không? Ngoài người viết bức thư này ra thì còn những ai biết tới câu chuyện này nữa.

.
.
.

Cùng lúc đó tại biệt thự Jeon gia, Jeon phu nhân đang chuẩn bị ra ngoài thì người làm trong nhà mang tới cho bà một bì thư tương tự như của Chủ tịch Jeon nhận được.

Muốn Được Bên Anh (KookMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ