Chapter 9 - Untitled

871 32 5
                                    

CHAPTER 9
"Untitled"

*********
Jarred Wayland's Mansion
June 11, 2021; Saturday
23: 11 PM

Iann

"Hoy Red, bilisan mo naman." I pouted. Kanina pa kaya ako nagiintay dito sa kanya. Ang tagal magbihis. Nakaubos na nga ako ng sampung malalaking cake, di pa rin sya tapos.

"Oo na sandali lang. Di ko mahanap ung voice changer na ginawa ni Sakura." sabi nya at naghalungkat sa buong kwarto nya. Hmp. Soooooooobrang tagaaaaaal ni Red. *pouts*

"Ha! Found it." agad akong napatingin sa kanya.

"Yes! Finally! Ikku, Red!" (Let's go, Red!)

Nagmamadali akong lumabas at sumunod si Red. Pupunta kami ngayon sa Gangster Ground. Tapos na yung midterms kaya pinayagan na ako ni Boss Xandra hehe. Lagot kasi ako pag di ko sinunod, eh.

Sumakay ako sa shotgun seat at umupo naman sa driver's seat si Red.

Mabilis syang nagdrive habang nilalagay nya ang voice changer sa leeg nya. Ginawa ko din yung ginawa nya since di lang naman sya ang ginawan ng ganyan ni Sakura, hihi. Sinuot ko na rin ung half mask namin.

Patay na nang nakarating kami sa Gangster Ground.

Hala joke. Mawawalan ng gwapo pag namatay ako :>

"Hoy, baba na dyan."

"Pffft----HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"

Red rolled his eyes, "Tss,"

"PFFTT---SORRY NA RED---HAHAHAHAHAPFFT."

Nakakatawa kasi ung boses nya, eh. Parang konti nalang ang tinis tinis na HAHAHAHAHAHA! Okay pa yung sa akin, eh. Medyo mababa lang pero sakto sa akin. Napagtripan lang yata ni Sakura si Red nung gumawa sya ng voice changer HAHAHAHAHAHA!

"Hoy, Tres. Susunod ka ba o hindi?" halatang naiirita na ang tono ni Red. Pfft. Tumingin ako sa direksyon nya. Nasa front door na pala sya huhu.

"Wait for me!"

---

"Coming up next: Ketsueki Kingusu Gang vs. Phoenix Gang!"

Yes! Woooh! I get to fight with sooooo many gangsters!

"Uno! Tara na!" hinila ko sya at tumalon papunta sa baba. Nasa 30 ang members ng Phoenix Gang. Ang konti, ah. Humarap kami sa leader at sa mga members nyang nagtatago sa likod nya. Ngumisi lang kami ni Red at ngumisi din yung leader. Psh, gaya gaya sya.

"Let the war, begin!"

Third Person

Tumakbo nang mabilis si Iann habang nakangiti. Una nyang pinuntahan ang leader. Nagulat ang leader sa biglang pagsulpot ni Iann.

"Hi! How are you?" sabi ni Iann. Bago pa man makapag salita ang leader ay hiniwa na ni Iann ang leeg nito. Tumalsik ang dugo sa mukha ni Iann na naging sanhi ng malawak nyang pagngiti.

TNITLGQ 2: Ruthless Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon