Sorry late update hehe walang signal sa dorm namin:(((CHAPTER 28
"Unexpected/Death"* Third Person *
Nabuhayan ng loob sina Jarred at Iann. Masaya namang nakatingin si Alexandra kay Sakura. Dahil sa wakas, dumating na ang bestfriend nya. Dumating na ang taong pinakahihintay nilang tatlo.
Lumapit ang mga myembro sa kanya. Mabilis syang tumakbo at sumugod sa kanila. Tumigil sya sa dulo at napatigil din ang mga sumugod sa kanya. Dun lang nila napansin na pinugutan ni Sakura ang mga ulo nito. Nakasunod sina Cloud, Rui, Keith at Jaxton. Lahat sila ay nakamask para di sila makita.
"Stop right there, foe. Or I'll shoot her head." sabi ng Boss at tinapat sa ulo ni Alexandra ang baril.
Napatigil silang lahat. The Boss snapped his fingers at may lumabas na limang malalaking taong naka all black. Hinawakan nilang mahigpit ang buong katawan nila Sakura para di makagalaw o makatakas. Pinagtabi tabi din silang lahat.
"Now, now. You're the one who's targeting us, right?" tanong ng Boss.
"Yes, why? Afraid?" malamig na tanong ni Sakura. Ngunit di man lang natakot ang Boss. Ngumisi pa sya.
"Ohh, scary." sarcastic na saad nito. "To hell with you. I'm not scared of you."
"Then what?"
"I'm curious. I'm curious to see who is targeting us all along."
"Then here I am, fucker. I'm Queen. The Queen of Gangsters."
Ngumisi ulit ang Boss. "Oh, Queen. I'm sure na kilala mo ang anak ko. He's a gangster after all."
Napalingon sina Sakura sa kanan nila nang tumumba ung taong may hawak sa kasama nila. Umunat ung kasama nila at kumasa ng baril.
Si Jaxton.
Tinutok nya ang baril kina Sakura at dahan dahang pumunta sa tabi ng Boss. Di makapaniwalang tumingin sila Sakura kay Jaxton.
"Jaxton...what?....why?" tanong ni Cloud.
Ngumisi si Jaxton sa kanilang lahat, "You're all so stupid. How can you not suspect me? I'm a stranger after all."
"Putangina mo! We fucking trusted you!" sigaw ni Sakura habang pilit na kumakawala sa may hawak sa kanya.
"Well, look were your trust ended." ngumiti ng nakakaloko ung Boss. "But that's not all. Di lang sya ang anak ko."
Masamang nakatingin si Sakura kay Jaxton at sa Boss. Di sya makapaniwalang niloko sila nito.
"Scotch, come out."
Lumabas ang isang lalaki. Napatingin silang lahat dahil mukhang pamilyar ang itsura nya. Sobrang pamilyar ng kilos nya. Pero di nila matukoy dahil nakamask ito. Tumabi ito sa Boss at seryosong nakatingin kay Sakura.
"This is my son, Scotch." pakilala ng Boss. "Remove your mask, they'll die anyway." bulong ng Ama nya sa kanya.
Dahan dahan nyang tinanggal ang mask nya. Everyone gasped.
"Dharyll?" sabay sabay nilang sabi.
Seryosong nakatingin si Dharyll sa kanila. Di maintindihan ni Sakura kung bakit at paanong si Dharyll ang anak ng Boss. He helped her fight some of the Men In Black. He got angry when they saw Ouzo shot his mother. He got angry at the organization. Naiintindihan nya pa si Jaxton because truth be told, hindi nila kilala ng lubos si Jaxton. But Dharyll? He's a different case. He's their friend.
BINABASA MO ANG
TNITLGQ 2: Ruthless Queen (Complete)
Action"You've taken that person's life. Now experience the wrath of the Ruthless Queen!" -Sakura Miku Fujioka. THE NERD IS THE LEGENDARY GANGSTER QUEEN BOOK 2 Special thanks to @Suhoberrie for the cover ❤️❤️ Started: May 30, 2017 Ended: October 3...