Chapter 20

649 26 4
                                    


Hi coldmajestic !! This chapter is dedicated to you! ❤️❤️❤️


CHAPTER 20

*****
San Francisco, USA
08:30 AM

• Sakura •

"What? Paano nila nalaman?" sabi ko.

Nagtype pa rin ng mabilis si Jax. "I don't know. Pero syempre may magaling silang hacker dun."

Then it hit me.

Naalala ko bigla ung bagong member ng Men in Black. Ung member na nakita namin ni Ryll.

"Si Ouzo." sabi ko. Napatingin sila sakin.

"Ano, Sakura?" tanong ni Cloud.

"Si Ouzo!" sigaw ko bigla. "Yun ung hacker nila. Sya siguro ung naggate ng site nila. Sya rin nakaalam na may nakahack sa kanila."

"Paano mo sya nakilala?" tanong ni Jax at nagpatuloy sa ginagawa nya.

"Di ko sya makakalimutan. I witnessed how he killed his mother. Nakita namin ni Dharyll ang pagiging cruel ng Men in Black. Sinasabihan nila ung recruits na pumatay para makapasok sila sa organization nila." sabi ko habang nakayukom ang kamay ko. Kita ko rin na nagdilim ang aura nung apat. Pati ang childish Rui, seryoso.

"So ganun ang ginagawa nila. Di sila magpapapasok basta basta." sabi ni Keith.

Tumango ako, "Oo. Alam mo naman pag may nakakita sa deals nila, papatayin nila."

I heard Jax sighed, "Okay na. Naayos ko na lahat. Di na nila malalaman kung sino tayo. Naglagay ako ng shield sa connection natin sa kanila."

I sighed in relief, "Buti naman."

"Ngayon lang yan. Temporary shield lang ang nagawa ko. I have do something para di nila tayo mahanap." sabi ni Jax.

Ngayon ko lang napansin na di na sya nakapang gangster na suot. Nakapangbahay na sya. I mean, naka pajamas sya.

"Saan galing yang suot mo?" tanong ko.

"Oh, this? Umuwi ako kagabi sa hotel na pinagsstay-an ko. Nilagay ko na din ung mga iba kong gamit dito. And I had to meet someone."

Tumango nalang ako kahit di ko narinig ung huli nyang sinabi.

"Get ready. Pupunta tayo sa Gangster Ground later." sabi ko at nagsimulang maglakad papunta sa room ko. "And Jax?"

"Yes?"

"Sabihin mo sakin size mo. Gagawan kita ng gangster suit."

---

14:03 PM

Bumaba kaming lima sa car ko.

TNITLGQ 2: Ruthless Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon