Thank you Suhoberrie for Ruthless Queen's book cover!!CHAPTER 25
"Finding Sakura"*******
8:03 AM* Cloud *
"Oh, asaan na si Sakura? Dalawang oras na nakalipas." sabi ni Keith.
Napakamot ako ng ulo, "Di ko nga din alam eh." I said then drank water. Okay na ako sa water ngayon. Uminom man o maligo. Sakura fixed me.
"Hala, baka kung ano na ang nangyari kay Neesan!" sabi ni Rui at napatayo sa inuupuan namin.
Hinila sya ni Jax, "Calm down, Kuya. Baka nag enjoy lang si Ate sa pag lilibot. Maghintay pa tayo ng ilang minutes."
After 10 minutes.....
"Hoy, kinakabahan na ako." sabi ko.
"Ako din, eh." sabi ni Jax.
"Malakas si Sakura. Kung may kukuha man sa kanya, papatayin na agad nya yun." sabi naman ni Keith. I want to agree with him but iba talaga ang pakiramdam ko. (I know I'm a robot and all but you know. I'm special.) I tracked her gamit ang tracking device ko. Nakita kong gumagalaw si Sakura. Malayo na sya sa lugar na to.
"She's moving at great speed." sabi ko. Napatingin sila sa relo nila.
"She's in a car." sabi ni Keith.
"How can that be? Eh nandito ung car nya. She has only one car na dinala dito." sabi ni Rui.
"Shit. Kinuha yata sya." sabi ko.
Tumayo si Jax, "Tara na."
———
Nasa Prague kami kanina, which is capital ng Czech Republic. And now, patungo si Sakura sa Pilsen, base on my tracking device. And ang dami na naming nadaanan na lugar.
"Don't tell Jarred na nangyari to. Lalo na si Shin. They'll go nuts." I said. Tumango silang lahat. Nagpatuloy sa pagd-drive so Keith.
Mayamaya ay naramdaman kong bumibigat ung eyelids ko. "Rui....mal-lowbat....na.....yata.....ako...." nanghihina kong sabi. Never nangyari sakin to. Never umabot na ganto. Usually, nandyan si Sakura para palitan agad bago ako manghina.
Natatarantang naghalungkat si Rui at Jax sa bag nila. Nakahanap si Rui ng battery ko. Tinanggal nya ung luma at pinalitan nya ng bago.
"Thanks." I said. Nagfocus na ulit ako sa pagtrack kay Sakura. "Turn right there, Keith." sabi ko.
Sana okay lang si Sakura.
* Sakura *
Nagising ako ng hindi ko magalaw ung kamay at paa ko. Napansin ko din na may busal ang bibig ko at nakatali ang kamay at paa ko sa upuan. What the fuck happened? Asan ako? What am I fucking doing here? Then it hit me.
Shit.
I remembered na naka-inhale ako ng chloroform. Tumingin ako sa paligid. Nakita kong may mga babae din sa tabi ko. Ung iba nasa upuan, ung iba nasa floor at nakatali sa bakal na nakadikit sa walls. There's no sign of those men who abducted me/us. I tried to move my fingers papunta sa pocket ko at kinapa ang dagger ko.
Shit, wala dito ung dagger ko.
Kinapa ko ung isa ko pang pocket. But wala akong nakapa. Punyeta, wala akong dalang weapon?! Putangina. Napatalon ako sa gulat nang kumalabog ung yerong nakaharang sa parang pintuan ng building na kinalalagyan namin. (Well, I guess building to.)
BINABASA MO ANG
TNITLGQ 2: Ruthless Queen (Complete)
Action"You've taken that person's life. Now experience the wrath of the Ruthless Queen!" -Sakura Miku Fujioka. THE NERD IS THE LEGENDARY GANGSTER QUEEN BOOK 2 Special thanks to @Suhoberrie for the cover ❤️❤️ Started: May 30, 2017 Ended: October 3...