CHAPTER 24
"Abducted"******
* Sakura *
He gestured na lumapit ako sa kanya. At dahil pasaway ako, umupo lang ako sa gilid at iniintay na umatake sya. Nawala ang ngiti nya at napalitan ng inis.
I smirked at him. Though di nya yata kita dahil may mask ako.
Lumapit sya sakin dahan dahan. Pero nagulat nalang ako nang humapdi ung pisngi ko. Hinawakan ko yun at nang tiningnan ko ung kamay ko ay may dugo. Napatayo ako at inis na tumingin sa lalaki.
I don't want my fucking face to have a wound, bruise or a fucking scratch.
He messed with me.
Nakita kong dinilaan nya ang knife na kanina pa pala nya hawak. Okay, I'll admit. Mabilis ang kamay nya. I didn't even saw him lift his hands. But that wouldn't make me feel weak or flustered.
Mabilis din akong sumugod sa kanya. Dahan dahan kong kinuha ang poison darts ko sa likod ko. And when I had a chance na malapitan sya, agad ko itong tinusok sa kanya. Napaatras sya at naiinis na tinanggal ung dart.
I smirked quietly.
Once na may contact sila nung dart na yun, unti unti na syang manghihina. Even a scratch could do that. And I'm pretty fucking proud to say I made that. I just need a minute para manghina na sya. Sumugod ulit ako at sinuntok sya sa mukha. One of his teeth flew out dahil sa lakas ng suntok ko. He punched me in the gut kaya napaatras ako. Habang nakayuko pa ako ay nag flying knee kick ako sa kanya. Right in his gut, para fair. While he is struggling with the pain, hinablot ko ang ulo nya at inuntog sa tuhod ko. Umaatras ulit sya at nung tumingin sya sakin ay nakita kong nagdudugo na ung noo nya kaya napangisi nanaman ako.
Lumapit sya sakin ng "mabilis". Yeah, I think a minute passed already. (Or maybe 30 seconds.) Regardless of the time, unti unti na syang nanghihina.
"You, bitch." mahina nyang sabi habang naglalakad ng dahan dahan papunta sakin. Marunong naman pala to mag english eh. Tss.
"Yes, I'm a bitch. You weakless piece of shit." I said. Unti unti rin syang napaluhod. Tinaas ko ang paa ko at marahas na binaba sa ulo nya. Na naging dahilan para makipag-momol sya sa sahig. Rinig ko din na tumunog ung buto nya sa batok nya. (I just know na sa batok nya yun. Tch.) Sinubukan nya pang itaas ung ulo nya pero umupo agad ako at marahas ulit na ibinagsak ung paa ko sa ulo nya. Pinalo ko din ung sensitive part sa batok nya at tuluyan na syang nawalan ng malay.
"Královna vyhrává!" sigaw ng MC. The gangsters shouted in excitement. Tumayo ako at pinagpagan yung suot ko. Pinunasan ko ung dugong tumutulo pa din sa pisngi ko. [The Queen wins!]
"Děkuji." I said. [Thank you.]
"A kvůli tomu jste naším stávajícím hodnocením 1!" the MC said. [And because of that, you are our current Rank 1!]
I curtsied then got out of stage. Inis kong pinunasa ulit ung dugo sa cheeks ko. Lecheng yun.
Umupo ako sa tabi ni Cloud at Jax. "Here's a bandaid, Queen." sabi ni Jax at inabot sakin ang dalawang bandaid. Ramdam kong medyo mahaba yung sugat sa cheeks ko.
Kinuha ko yung bandaid, "Reaper. Do this for me." sabi ko at inabot kay Cloud ung bandaid. Kinuha naman nya ung band-aid at nilagay sa pisngi ko.
"Lalaban ba kayo?" I asked Cloud and Jax.
"Maybe. Maybe not. Titingnan ko muna ung laban kung interesting or not." sabi ni Cloud.
"Same here. I don't intend to waste my energy to weakless shits." sabi ni Jax.
BINABASA MO ANG
TNITLGQ 2: Ruthless Queen (Complete)
Action"You've taken that person's life. Now experience the wrath of the Ruthless Queen!" -Sakura Miku Fujioka. THE NERD IS THE LEGENDARY GANGSTER QUEEN BOOK 2 Special thanks to @Suhoberrie for the cover ❤️❤️ Started: May 30, 2017 Ended: October 3...