Chapter 16

691 24 3
                                    

May nagbabasa pa ba nito? bakit parang nawala kayo:(( huhu miss ko na kayooo :((( paramdam kayo pleaseee 😩

By the way, this chapter is dedicated to @SweetChocolate06 !! Mukhang loyal reader na kita hehe lablab! ❤️

And also kay ate SiiRyal !! Thank you sa paggawa ng cover ng TNITLGQ 2: Ruthess Queen 😍❤️






CHAPTER 16
"Untitled"

******
Kuala Lumpur, Malaysia
July 06, 2021/Thursday
20:43 PM

• Sakura •

"Hey! Can't you make it faster?! Mahuhuli na tayo sa flight natin!" sigaw ko. Hinila ko na ang maleta ko at kinuha ang backpack ko papunta sa labas.

Ang tagal nung tatlo! They're just gonna pack some things but it took them almost 2 hours to prepare! Ang bagal pa lumabas ng hotel, tss.

"Oo na! Ang ingay naman nito!" sabi ni Keith sakin.

I rolled my eyes, "Sasagot ka pa ah. Eh kung patayin kaya kita dyan?" I grabbed my dagger from my ankle at tinutok sa kanya.

Umirap sya habang naglalakad papunta sakin, "Oo na nga! Kikilos na!" sabi nya at lumayo sakin pero maayos na ang gamit nya. Ung dalawa nalang iniintay. Binalik ko ang dagger ko at nagintay.

We're going to USA. That's our next destination. Tapos na kami dito sa Malaysia kaya aalis na kami dito. Di pa rin kami nakakapunta si Philippines since imposibleng nandun ang HQ nila. Kung ako ang Boss, isang malaking country ang pipiliin ko para mapagtayuan ng HQ ko para madami akong makuhang tauhan.

Ang liit lang kaya ng Pilipinas. -____-

"Hoy, Rui! Get your fucking ass out of here!" sigaw ko. Sya nalang ang iniintay dahil nandito na si Cloud at hawak ang phone nya.

I grabbed my phone and texted Red.

To: Mylabs 😍

Hey! Papunta na akong airport. USA ang next destination namin. I wish makapunta kami sa Philippines kahit isang beses lang :(( I miss you ☹️😩

"Wait lang naman!" nakita kong palabas na si Rui kaya sinenyasan ko na ung dalawa na ilagay na ung gamit namin sa taxi. Tumakbo si Rui papunta samin at nilagay din ung gamit nya.

"Iiwan nyo ako. Hmp." Rui said then pouted.

Napairap nanaman ako, "Ano ba kasing ginagawa mo dun? Ang tagal mo."

"Dinaldal ako ng babaeng staff dun eh. Cute daw kasi ako." sabi nya at sinubo ang lollipop nya.

I rolled my eyes again, "Seriously? Nabulag yata ung babae. Di ka naman cute."

He pouted, "Meany!"

"Sumakay ka na lang. Or else, I'll kill you."

Tinaas nya ang kamay nya na para bang nagsurrender at umupo na sa loob.

Lumapit sakin si Cloud at sinenyasan akong pumasok na din, "Settled na lahat ng gamit, Sakura. Let's go."

---

San Francisco, USA
July 07, 2021
10:19 AM

I yawned.

Ang sakit ng ulo ko. Kakababa lang namin ng plane at kasalukuyang nagiintay ng taxi. 19 hours ang byahe mula Malaysia hanggang USA.

Tumawag na si Cloud ng taxi at nilagay na agad namin ang gamit namin at sinabi kung saan kami papunta.

TNITLGQ 2: Ruthless Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon