SUNNY POV
Lumipas ang isang taon, hindi padin ako nakakamove on kay juancho madami din ang nanliligaw saakin pero nirereject ko lang , nakagraduate na din ako ng high school, at magkakasama pa din kami ng kambal.
" sis, saan ka magaaral ng collage " sundie
" kung saan kayo doon ako " ako
" nakakamiss ang nakaraan " mundie
Sobra, di na kasi ako nakakapunta sa nakaraan dahil di na gumagana !! ewan ko ba , siguro ito na talaga ang binigay ng tadhan ang magmahal ako sa nakaraan at masaktan ng lubosan.
" mahal ko pa din sya hanggang ngayon " ako
" alam mo!! enjoy mo lang yan hanggang sa makamove on ka " sundie
Sa isang taon nang pagiyak ko sila ang nasa likod ko para patahanin ako kaya thankfull ako dahil meron akong kaibigan na tulad nila.
Alam na din nina mommy at tyler ang tungkol kay juancho, nung una di sila makapaniwala , pero ngayon wala na si tyler, nawala na din ang mundo ko.
Tuluyan ko ng kakalimutan si juancho, pramiss ko yan sa sarili ko, magmomove on na ako.
Nagpunta kami sa mall para mamili, maghahanap pa kami ng school na papasukan namin.
" sis , dress shop tayo " mundie,
" ayan nanaman ang shoppaholic ng taon " sundie
Napatawa na naman ako sa sinabi ni sundie
Naghahanap lang ako ng mga dress ng may marinig akong naguusap na dalawang babae
" girl, sa montreal university tayo magaral "
" yep balita ko sobrang sikat ng namumuno don "
" anak mayaman , si eldridge montreal "
Montreal?? ka surname ni juancho, sabi mo sunny magmomove on kana??
" sis, alam ko na , sa montreal university tayo magaaral " mundie
Saan naman nito narinig? napakachismosa talaga nitong babaeng to!!
" sige!! ikaw sunny? " sundie
" ok!! " ako , wala namang kaso yun saakin, diba sabi ko nga magmomove on na ako? kaya ok lang.
Nagbayad na kami sa counter ng pinamili naming dress , at naggala lang ng naggala , pumunta sa arcade sumakay sa kahit anong rides.
Naaalala ko nanaman yung pagpunta namin ni juancho sa carnival!!! ay sunny ano ka ba magmove din pag may time???
Paano ako makakamove on kung lahat na lang pinapaalala nya saakin, gusto ko na syang makita at makasama, mahal na mahal ko pa din sya hanggang ngayon.
Napaluha nanaman ako kaya pinunasan ko agad ayoko makita ako ng kambal na umiiyak ulit baka paluin na ako haha,
Umuwi na kami dahil ginabi na din naman kami sa paggala namin, bukas mag eenrol na kami sa montreal university daw, excited si mundie mag collage eii ako nga wala pang course na nagugustuhan.
hayy!!! bahala na!!!
--------------
VOTE VOTE VOTE
BINABASA MO ANG
PAST TRAVELLER ( completed )
FantasySabi nila kapag nagmahal ka masaya pero may kapalit na sakit!!!! Isa ako sa mga nabiktima ng pagmamahal na yan !!!, nagmahal lang naman ako sa isang lalaking nabuhay sa nakaraan ....akala ko happy ending na pero naalala ko isa pala akong babaeng nas...