SUNNY POV
Nakahiga ako ngayon tinatamad ako pumasok eii, maaga nga ako nagising tinatamad naman ako pumasok.
Namimiss ko na si juancho, naalala ko na naman ang scene na ginawa namin yung hinalikan nya ako bago umalis, tanda nyo pa yun kasi ako oo di ko makalimutan ,yung dalawa naman muntanga lang
" SUNNY LABAS KANA NANDITO NA KAMI !!! " kambal
Nandito na pala ang kambal, kaya dali dali na akong naligo at nagbihis.
Pagkatapos kong kumain umalis na kami
" bye ma!! " ako sabay halik sa pisngi
" sige ingat kayo, balitaan nyo ako kapag may boyfriend na yang si sunny " mama
Ang mama ko talaga, kahit kaylan, ibang iba ang mama ko, sya gusto gusto ako magkaboyfriend, kung sino sino na nga ang binubugaw saakin eii.
Yung kambal naman,nagpipigil ng tawa alam ko na kung bakit!!
" opo tita! " sabay nilang sabi
Nauna na ako sa kanilang lumabas , nakakainis ehh, paglabas ko nakita ko naman si tyler na nakasandal sa kotse nya.
Nandito na naman sya?
alam kung sa sarili ko na crush ko lang talaga si tyler!" good morning sunny ! " tyler
" good morning tyler " kambal
Tamo tong mga to , inunahan pa ako sapagsasalita
" good morning din ".ako
Agad naman nya akong pinagbuksan ng pinto at pinapasok, yung kambal ayun nauna na gusto ko pa naman sakanila sumabay.
Tahimik namin tinatahak ang daan papunta sa school namin.
JUANCHO POV
Maaga akong nagising, excited akong makita ang sunny ko, akin lang sya eii.
Lumabas na ako para mag agahan , nandito na pala si dad, kaya umupo na ako kaharap si dad at kumain.
" son, malilipat na ang dating ng fiancee mo, ngayong katapusan ng buwan na ito dadating na sila " dad
Napatigil ako sa pagkain ko dahil sa kaba na nararamdama ko.
Kung malapit na? ibig sabihin malapit na din aki ikasal?
" pero, hindi namin iniba ang petsa ng kasal, gusto lang ng magulang nya na kilalanin nyo ang isat isa " sya
Umalis na ako, ayokong marinig ang iba nyang sasabihin, kaylangan kong makumbinsi si isabel na wag ituloy ang kasal.
Nagbihis na ako at nagpunta sa aking pahingahan, kapag nasa mansion ako feeling nasa impyerno ako.
Nag aalala ako na baka malaman ni sunny na ikakasal na ako eii hindi na sya sumipot dito, ayoko hindi ko muna sasabihin sa kanya ang tungkol dun.
SUNNY POV
tik tok tik tok
Hindi ako nakikinig sa klase hinihintay kong matapos ang klase at umalis agad dito.
Hindi ko makalimutan ang sinabi saakin ni tyler kaninang umaga.
*FLASHBACK*
Pagkalabas namin ng sasakyan , bigla nya akong hinila at isinandal sa pader.
Tapos tinitigan nya ako sa mata
*sunny * sya
Ako naman hindi makapag salita ramdam ko kasi ang mabangong hininga nya, konting galaw na lang ay mahahalikan na nya ako.
* gusto ko lang malaman mo na , mahal kita una palang kaya nga tuwang tuwa ako ng malaman ko sa kambal na crush mo pala ako *
Wala akong masabi, sinabi pala ng kambal patay sila sa akin.
*END*
Kaya aalis na agad ako, hindi ko naman pinapansin ang kambal hindi ako galit sa kanila nagtatampo lang.
" CLASS DISMISS " mam
Salamat naman , dali dali na akong umalis rinig ko pang tinatawag ako ng kambal pero di ko na pinansin.
Umuwi na agad ako sa bahay at nagpunta sa kasalukuyan
Nakita ko naman si juancho na nakaupo at nakahalumbaba, ang cute nyang tignan parang pasan ang maraming problema eii.
" sunny ko " sya sabay yakap
Hahaha kelan pa ako naging pag aari nya..
Gusto ko syang isama sa kasalukuyan, sana oang kayanin
" tara " ako
" huh?? saan ?? " sya
" sa mundo namin, ipapasyal kita " ako
Agad naman syang napangiti sa sinabi ko at saka kami umalis.
Nakarating kami sa kwarto ko.
" ganda naman ng kwarto mo !! ".sya
" syempre naman " ako
Lumabas na kami ng bahay, buti nalang wala dito si mama, kitang kita ko ang mangha sa mata nya .
Ginamit ko yung kotse ko na regalo saakin ni papa.
" marunong ka ?? " sya
" oo naman, ganito na talaga dito, kahit yata mga 5 years old pa lang marunong na eii " ako
Nagtungo kami sa mall, para bumili ng damit nya.
" kaylangan pa bang bimili m?" sya
" oo naman , para makasabay ka sa pananamit dito "
Bumili na kami ng damit fitted jeans, tshirt at cup all black, same ng saakin para nga kaming couple eii
Tapos namin sa mall dinala ko sya sa carnival para magsaya, sumakay kami kung saan saang rides kita ko naman sa mga mata nya ang pag eenjoy kahit ako nagenjoy din.
Ang daming tumitingin sa kanyang mga babae pano ba naman kasi sobrang gwapo nya, sarap tuloy durutin ng mga mata nila.
Kaya inakbayan nya ako para malaman nila na pagmamay ari ko na sya.
Last namin sasakyan ay ang feeris wheel, sumakay kami at sabay tinitignan ang labas .
" ang ganda pala talaga dito? " sya
" oo gusto mo lagi tayo pumunta dito ? " ako
Kita ko naman sakanya biglang lumungkot ang muka nya., whats wrong?
" bakit? " ako
" wala!! sige lagi tayong pupunta dito " sya
Tumayo ako para tignan ang kabuuan ng syudad, tumayo din sya at yumakap saakin sa likod.
" sunny, mahal kita ! " sya
Napangiti ako sa sinabi nya
" mahal din kita.juancho " ako
Kaya iniharap nya ako sa kanya at dahan dahang lumapit ang muka nya sa muka ko, naramdam ko ang labi nya.
--------------
vote lang kayo wag mahiya
BINABASA MO ANG
PAST TRAVELLER ( completed )
FantasiSabi nila kapag nagmahal ka masaya pero may kapalit na sakit!!!! Isa ako sa mga nabiktima ng pagmamahal na yan !!!, nagmahal lang naman ako sa isang lalaking nabuhay sa nakaraan ....akala ko happy ending na pero naalala ko isa pala akong babaeng nas...