Chương 33

1.3K 46 0
                                    

Tại trường học.
Tiết sử, nó đang ru ngủ bao con người, phải ráng lên, một xíu nữa là ra chơi rồi. Ai cũng tự Động viên mình như vậy.
Tiểu Đan có tin nhắn, cô cố mở mi mắt ra xem.
Là của Minh anh cô. Nhỏ khẽ nhíu mài, sau vài giây suy nghĩ cô ì ạch lết thân lên xin cô đi về vì bệnh.
- mày đi đâu thế?_ Tiểu An hỏi
- anh Minh gọi tao có việc, còn phải đến bệnh viện kiểm tra định kì nữa...
- ờ kiểm tra xong nhớ báo kết quả cho tụi tao nha_ Tiểu An cười và dặn cô trước khi đi.
Tiểu Đan đi thẳng đến công ti anh cô. Cái tên này lại bắt cóc cô đến đây để giải quyết phụ đống công việc chất như núi.
- này cô định đi đâu?_ nhỏ thư kí thấy Tiểu Đan đi ngang qua nên chặn lại. Cô nhìn Tiểu Đan từ trên xuống dưới rồi khinh khỉnh nói. Chắc ả ganh tị với nhan sắc của Đan nhà ta đây mà.
- phòng giám đốc!_ Tiểu Đan trả lời cộc lốc, nhỏ nhìn cái dáng ỏng ẹo, cái đầm bó sát người thêm cái mặt trét thêm cả kí phấn làm nhỏ muốn nôn.
- không phải ai cũng gặp giám đốc đẹp trai được đâu, cô... thì càng không_ ả tỏ thái độ xem thường Tiểu Đan, một mực ngăn cản nhỏ.
- nhưng tôi vẫn muốn thế, hử!_Tiểu Đan gạt tay ả ra tiếp tục bước thang còn ném ánh mắt thách thức.
- tôi nói cô không nghe hả, cái hạng người tầm thường này_ cô ta hét lên đẩy Tiểu Đan ra, mặt đỏ cả lên vì giận. Cái mỏ nhọn vảnh lên chuẩn bị đấu võ mồm cùng Tiểu Đan.
- phiền!_ Đan liếc ả một cái sắc lẻm rồi bước nhanh vào phòng tổng giám đốc, cô ta đơ một vài giây rồi tiếp tục đuổi theo.
Cạch... Tiểu Đan mở cửa, anh cô đang ngồi chễm chệ trên ghế bận bịu với đống tài liệu.
- anh...
- sao cô lì dữ vậy hả, tôi đã nói là có lịch hẹn mới gặp được giám đốc vả lại những cuộc gặp toàn là những ông lớn, một cô gái còn đi học như cô thì làm sao có thể....( quay sang Minh cười hiền dịu) anh yên tâm em sẽ giải quyết con bé không biết điều này ngay...( quay sang Tiểu Đan) đi ra ngoài ngay!_ cô dậm chân phình phịch muốn lún nền gạch, ngón tay chỉ ra cửa. Tiểu Đan trố mắt nhìn theo hướng chỉ rồi nghiêng đầu ngó ả, có vẻ như không để tâm đến lời nói ấy dù một chữ.
Thấy Đan vẫn đứng im như tượng, cô lại quê tập hai. Quay đầu sang Minh yểu địu nói.
- yên tâm... đợi em xíu... giám đốc cứ làm việc...
- cô không hiểu tôi nói gì hả? cái con nhỏ này....
- cô ra ngoài đi!_ Minh tháo mắt kính để xuống bàn lên tiếng.
- giám đốc tôi kêu cô ra ngoài, ngài không muốn gặp cô!_ Được anh nói giúp cô càng ra oai, miệng cười tươi vẻ đắc thắng.
- tôi nói cô đấy cô thư kí..._ nụ cười tắt ngẫm, ả nhìn qua anh bày vẻ mặt đáng thương rồi hẩm hực bước ra ngoài.
- wê... wê... anh ấy nói cô đấy_ Tiểu Đan không nhịn được cười còn gọi ả lại chọc quê. Cô ôm bụng cười như bệnh. anh cô chỉ biết lắc đầu.
- giám đốc đẹp trai, lại đây em phục vụ cho ạ_Tiểu Đan bắt chước địu bộ lúc nãy.
- bớt giỡn đi!_ Anh trả lời.
- sao giám đốc lại nói vậy giám đốc không thích em sao????_ cô chớp chớp đôi mắt, xà vào người anh.
- thích chứ, anh rất muốn..._ Thấy Tiểu Đan không chịu thôi, anh phối hợp theo, vỏ quýt dày có móng tay nhọn mà. Minh ôm lấy Đan kề sát mặt cô nói.
- thích nè..._ Cô lấy chồng giấy trên bàn đập vào đầu anh. Minh nhìn cô em gái mình uất hận.
- không đùa nữa.... nè... nè em không chơi nữa đâu_ anh cầm cả cái bình hoa rượt cô chạy khắp phòng, tiếng nhỏ hét ầm cũng may đây là phòng cách âm.
__________________________________
Ở trường, tiêng chuông báo hết tiết làm thức tỉnh bao nhiêu linh hồn.
Cả đám tụi hắn vươn vai uể oải.
- đi ăn thôi!_ Tú Quỳnh chạy lại Kiệt nói.
- Ủa Đan nó đi đâu thế!_ Tiểu San quay sang hỏi nhỏ An.
- ờ nó đi khám...à không nó về nhà gặp người bà con_ Tiểu An xuýt nói bậy nên nhanh miệng nói lại.
- vậy chút có vào không?
- tao cũng không biết!
Nói rồi cả đám kéo nhau đi ăn.
________________________________

Bộ ba tiểu thư rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ