Chương 37: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn

1.7K 52 0
                                    

Sáng, Tuấn Anh thức dậy bước xuống nhà chẳng thấy ai cả chắc là hai thằng bạn Vẫn chưa thức. Anh chuẩn bị xong xuôi rồi bước lên phòng kêu họ nhưng trống không, Hàn Phong và Anh Kiệt hẳn đã đến trường trước, họ giận anh về chuyện của Thiên Mẫn.
Thật khốn nạn mà! tại sao cả hai người bạn thân như ruột thịt cũng không tin mình, lẽ ra phải nghe lời giải thích từ anh chứ, đằng này lại...
Lủi thủi đến trường một mình.
Tuấn Anh vào lớp, Tiểu An đã có mặt, Hàn Phong, Anh Kiệt, Tú Quỳnh và Thiên Mẫn tụ tập lại một chỗ nói chuyện. Thấy anh vào bọn họ thay đổi sắc mặt và không hề điếm xỉa đến anh.
Tuấn Anh không nói gì mà bước lại bàn, Tiểu An ngồi đó vừa thấy Anh, nhỏ ôm cặp đứng dậy.
anh vội nắm tay cô lại và hỏi:
- em đi đâu vậy?
Tiểu An giật tay lại như không muốn Tuấn Anh chạm vào mình, cô nhìn anh rồi trả lời:
- đổi chỗ! tôi không thể ngồi ở đây, cạnh anh...
Nói rồi Tiểu An quay đi và không hề nhìn lại, đúng là tuyệt tình mà. Chẳng lẽ mọi người tẩy chay anh thật sao?
Tuấn Anh ánh mắt đượm buồn và thất vọng nhưng đâu đó một ánh mắt khác lại phóng đến anh, rất thỏa chí.

Suốt buổi không một ai nhìn mặt anh hay nói chuyện đến, bị cô lập như vậy cảm giác thật đau khổ.
Chiếc bàn học hôm nay sao rộng thênh thang mặc dù nó không quá to so với thân hình của anh.

Giờ ra chơi cả đám kéo đi ăn bỏ lại mình anh trơ trội. Tuấn Anh ngồi suy nghĩ...
- cảm giác tuyệt chứ!
Thiên Mẫn xuất hiện lên tiếng mỉa mai, Tuấn Anh quay sang lườm cô muốn cháy mặt. Là một người con trai có quá nhỏ nhen khi lúc này đây Anh thật sự rất muốn bóp cổ cô ta.
- rắn độc!
- cám ơn đã quá khen! nhưng tôi không dám nhận.
- cô gây ra nhiều chuyện như vậy để làm gì? Có ích lợi gì cho cô sao?_ Tuấn Anh gằn từng chữ, ánh mắt hình viên đạn nhìn cô. Nhưng kẻ trước mặt vẫn không thể hiện thái độ gì ngoài sự nhởn nhơ.
- anh nghĩ tôi sẽ nói cho anh biết sao? thật ngu ngốc... cứ từ từ mà tận hưởng, có trách thì trách anh đã cố chấp khi vướng vào chuyện này.
Bằng một giọng dễ ghét Thiên Mẫn tặc lưỡi trả lời.
- cô đừng quên trong tay tôi vẫn đang giữ cái USB_ Tuấn Anh giơ bằng chứng bất lợi cho Thiên Mẫn ra. Cô ta đổi sắc mặt chú mục vào vật trên tay của anh.
- Đưa cho tôi!
Thiên Mẫn đưa tay giật lấy nhưng không được, họ giằng co qua lại và làm rơi nó xuống nền gạch kêu lạch... cạch...
Thiên Mẫn nhanh tay chộp lấy nhưng bị Tuấn Anh lấy trước. Anh hừ lạnh nhạt rồi bỏ đi.
Thiên Mẫn đứng đó nhìn theo nở nụ cười đểu.
Ở nhà ăn.
Tuấn Anh thấy bọn người Hàn Phong và tiến gần đến đó. Họ thấy anh thì làm lơ.
- tao có chuyện muốn nói!_ Anh đến gần lên tiếng.
- ăn đi anh!_ Tú Quỳnh gắp thức ăn cho Anh Kiệt, họ vừa ăn vừa nói vài câu, xem Tuấn Anh như người vô hình.
- tao muốn cho tụi bây xem cái này, xem xong sẽ hiểu mọi chuyện!
Anh đặt máy tính bảng lên bàn và kiên nhẫn nói tiếp.

- đừng có làm phiền người khác đang ăn_ Hàn Phong lên tiếng.
- chuyện này rất quan trọng, xem nó mọi người sẽ biết Thiên Mẫn là người như thế nào...
- tôi.... là người thế nào à?_ Thiên Mẫn bước đến lên tiếng hỏi lại.
- lúc trước anh thường có những lời nói và hành động ve vãn tôi. vì là bạn Hàn Phong nên tôi im lặng, nhưng anh càng lúc càng quá đáng
- cô bịa chuyện hay thật đấy!
Tuấn Anh tức giận trả lời.

Bộ ba tiểu thư rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ