My NYMPHOMANIAC Secretary

16.8K 110 14
                                    

 **** AUTHOR'S NOTE.. ****

Una sa lahat wala akong pakealam kung romance ang story na ito, at wala din akong pakealam kung puro bed scene, kissing scene or what ever meron ang story na ito.. Dahil una sa lahat ginawa ko ito hindi para laitin nyo din!, ginawa ko ito para mailabas ang pagiging creativeness ko. So wala na akong pakealam kung ano ang isipin ng mga GREEN nyong utak, it was my first time to create a story na Romance ang genre.. And I know hindi maganda ang kalalabasan nito, but still I start to wrote this..

Any parts of this story was made by my brain, and this is not plagiarism.. All you can do is to READ, VOTES && COMMENTS.. And I dare you to send me a feedback, I don't care kung panlalait ang maging komento nyo! Hindi ko ika mamatay iyon...

At paalala hindi ko kailangan ng painosente sa story na ito, ngayon kung hindi ka komportable sa pag babasa ng puro ka manyakan. Wag mo ng ituloy, dahil baka ito pa ang maging dahilan para matuto ka.. Hindi ko ginawa ito para gayahin mo, o mag turo sa inyo na makipag Make love kung nanaisin nyo..

Stop pretending na parang isinilang ka kahapon, at hindi mo alam kung ano ang meron sa story na ito.. Aba hindi kami tanga para, malamang hindi nyo alam kung paano kayo nabuo..
-__- ..

At hangga't maaari wag na wag nyong ikukumpara ang mga story ko sa ibang mga nabasa nyo, I have my own strategy to create my own. So let me know you something different, IM NOT STUPID TO COPYING YOUR OR OTHER'S STORY. Im not stupid to do that...

Any way just read and relaxed, be with my story and enjoy..

Remained me it something wrong with my story, just leave an message..

****

My NYMPHOMANIAC Secretary. (NOT EDITED.)Where stories live. Discover now