CHAPTER TWENTY FIVE:
CY'S POV:
I alread read the informations about sam's ex boyfriend. Theres a lot stupid details has mistake!, what the heck!
I saw a lot of stolen pictures of Sam's Ex-boyfriend, At hagip nun si Sam na masayang nakaupo sa garden nila habang naka hawak sa tiyan nito. Sabi ng private investigator ko ay palagi nitong sinusundan si Sam mula sa malayo, hanggang sa makauwi ito ay naroon parin ang lalaki. Baba sandali sa kotse nito para masigurong safe ang mag-ina nya sabay hahagulhol ng iyak, I know he really loves Sam. Madalas ko din syang makita, pero hinahayaan ko na lang muna. Alam kong both silang nahihirapan pero alam kong darating ang panahong maayus din ano man ang gusot nila.
Sa ngayon ay hindi na uli naulit pa yung ginawa ni sam two months ago, mas pinag tuunan nya ng pansin at panahon ang tiyan nyang ngayon ay 7 months na. Lalo pa itong tumaba dahil sa sobrang hiyang sa pag bubuntis, sila naman ni Sandra ay okay na at masayang nag kukwentuhan na paunti unti rin ay bumabalik na sa dati. Nandyan pang halos araw araw kung mag yaya si Sandra'ng bisitahin si Sam palagi, lahat ng pwedeng makain ni Sam ay binibili nito. Kaya ang resulta ayon tumaba ng husto si gaga.
Tutol man sya'ng tumaba wala na sya'ng magagawa pa, ni hindi nga matanggihan ang mga pagkaing hinahatag sa kanya. Minsan ngang mag kukunwari pang ayaw nya, pero matalikod lang kami sandali ayon at lalantakan na. Sabay tatawanan kaming dalawa ni Sandra, oh diba? Lokaloka.
Naalis ang ngiti ko ng marinig ang tatlong sunod na katok mula sa opisina ko.
"Come in." Hudyat ko, at ibinalik na sa ginagawa ang buong atensyon.
"Im so sorry naistorbo ata kita." Ani ng taong pumasok.
"Okay lang anong concern by the way." Walang tinging ani ko, busy sa pag sasaayus ng mga papeles ng napirmahan ko. Naramdaman kong sinara nito ang pinto at unti unting nag lakad palapit sakin, habang ang atensyon kong nasa papeles parin at kunot noong kinagat ang ulunan ng sign pen kong hawak.
YOU ARE READING
My NYMPHOMANIAC Secretary. (NOT EDITED.)
Romance"MY NYMPHOMANIAC SECRETARY." WRITTEN BY: Arah_Hara/Ara Mae Estrope She's Sandra Chavez Smith, The Richest, Smartest, The Only Child, She's Sexy and she's goddamn HOT!, Owner Or Their Own Companies and Resort Here and out of the country, she's good...