CHAPTER FIVE

4.1K 56 1
                                    

  "Give me one bottle of J. Walker Black Whiskey and Vodka Cruiser Absolute. Uhmm and for the Liquors.. Give me one bottle of Bailey's and 3 plates of Nachos thank you. Paki dala na lang sa table malapit sa Dance floor, paki bilisan lang kung pwede." Matapos kong umorder ay binayaran ko na agad ang bill namin, nag iwan din ako ng tip para sa barista. Tyaka ko sila inayang pumunta sa table na inukupahan ko. 

 "Hi ladies." Hindi pa man nag iinit ang mga pwet namin sa kinauupuan ay may lumapit na isang ugly duckling na lalaki sa pwesto namin.Tinignan ko sya at agad na tinaasan ng kilay.

 "Leave us alone stupid." Pag tataboy ko sa kanya. Nawala ang ngiti sa labi nya'ng makapal pa sa nguso ng isda. Tyaka n'ya kami tuluyang iniwan."A gross eww! Ano ba namang itsura 'yon." Nandidiring sambit ni Sam, natawa na lang ako sa kaartihan n'ya.  

  "Oh! I like that drink, masarap s'ya." Sinimsim pang muli ni Cy ang shot glass nitong may lamang Vodka, tyaka n'ya rin tinikman ang isa pang inorder kong Liquor.

 "Pwe! Ang sakit sa lalamunan, tara na nga lang sa Dance Floor!." Iritang aya n'ya na sinang ayunan na lang naman namin.

 Sabay sabay kaming umakyat sa Dance floor at wild na gumiling habang panay ang pag kagat sa gilid ng labi ko. Swabe'ng gumiling ako paibaba at nag twerk matapos tumuwad para abutin ang mga tuhod ko.

 At doon mabilis na nag twerk at pinasadahan din ng papahinang pag galaw. Halos ang lahat ng tingin at atensyon ay nasa amin ng tatlo, walang kahit na sino ang pwedeng pumigil saming tatlo. 

 "Whoah! That 3 girls make our stage warm! Go girls do your best pleasure Dance!." The DJ's said with a giggle tone. Mas lalong lumakas ang tugtog at kasabay non ang malakas na sigawan ng iilang manonood.Bumaba sina Cy at Sam at hinayaan akong sumayaw mag isa. This is it.

 "Yeah! Yeah! Sige gumalaw ka ng malupet!." DJ's said. At gaya ng sinabi n'ya ay mas ginalingan ko pa. Isa isa ko'ng tinanggal ang botones ng lalaki'ng nakursonadahan ko, matapos ako'ng bumaba ng stage. Hindi na masama may itsura naman s'ya.  

"Whoa! This night ganna be fun, let's see what's happening to them. It's warm enough, oh yeah feel the heat!." The DJ's Moan.  

"The stage is yours darling." Muling sambit ng DJ mula sa stereo.

"Pero bago 'yon, isang shot muna." Sigaw ng isang lalaki, tyaka ako unabutan ng shot glass. Himbis na inumin ko ang tequila'ng laman non, ay kinuha ko ang iodized salt na naka lagay sa bibig ng shot glass at inilagay 'yon sa gilid ng labi ng lalaking kaharap. Habang naka kandong ako sa nag lalakihang hita n'ya, ramdam ko ang Mussels non. 

 "Oh! Swabe ang isang ito." Tigang na anunsyo ng DJ mula sa Stage. 

 "Do it! " sigaw ng lahat. Ngumiti ako nang nakakaloko at tinignan ang lalaking kaharap. Kinakabahan sya. Halata 'yon sa bawat pag lunok na ginagawa n'ya. 

 "Ready?." I ask him. Tyaka ko tinanggal ang sunglasses na soot n'ya. Nakuha n'ya pang mag soot ng ganiti. Dagdag pogi points lang. Mukhang nag kamali ako'ng may itsura s'ya, dahil ang totoo ang gwapo n'ya pala.Napa kagat ako sa labi ko. 

 "I guess your ready. Silent means yes." Malandi'ng anas ko, ang ganda ng katawan n'ya. Isa sa mga kahinaan ko, having a six packs abs. His mussels ang tigas. Umayos ako ng pag kaka kandong at sinadya'ng upuan ang bagay na pinaka tatago n'ya.  

  Napa ngiti ako, ang lahat ng gusto ko sa isang lalaki ay nasa kanya. Hawak ko parin naman ang tequila, tinawag ko si Cy at pinahawakan 'yon. Tyaka ko hinubad ang top na soot ko, ngayon ay tanging bra na lang ang soit ko at ang nag iigsiang sexy shorts na paburito ko.

 "Feel the heat! Sige gumalaw ka ng malupet!." Muling beat ng DJ nang makita ako nitong mag twerk sa harapan mismo ng lalaking nilalandi ko. 

 "Pwet! Pwet! Pwet! Sige gumalaw ka ng malupet! Twerk it baby!." Kinindatan ko na lang naman 'yong DJ matapos ko itong lingunin. Tyaka ko itinuloy ang ginagawa ko, sinasadya kong patamain sa treasure n'ya ang akin.

 Ramdam ko na ang nag ngangalit nitong Treasure. Dahan dahan at swabe ko 'yong ginagawa. Hihinaan at tyaka ko bibilisan. Panay din ang pag hawak ko sa katawan nito, at panay ang pag kagad sa sariling labi. Kasabay ng climax na pag galaw ay ang pag alog ng malulusog kong hinaharap.  

  Yong kaninang asin na inilagay ko sa gilid ng labi n'ya ay unti unti kong inangkin, halos kabahan s'ya sa ginagawa kong pag halik sa gilid ng labi nya'ng may asin.Nang masiguro kong wala na ay tinignan ko s'ya, patuloy parin naman ang pag katigang na sigaw ng iilang lalaking gusto ring mahagkan ako. 

 "Like it?." Tanong ko.

 "Stop this." Whoah! Swabe at ang gwapo ng boses n'ya. I like it. 

 "What if I don't." Malandi'ng bulong ko, habang panay parin ang pag giling at pag seseduce sa kanya. Haba'ng ang dalawa'ng braso ay naka sampay sa batok n'ya.  

  "Just stop it." Pakiusap n'yang muli. Halata sa kanya ang pag pipigil sa init ng kanya'ng katawan, habang panay ang pag halik ko sa tenga nya pababa sa leeg n'ya.

 Panay parin ang sigawan ng nanonood sa ginagawa ko, gaya sa ibang bar ay mahigpit na ipinag babawal ang pag kuha ng litrato at video. Kaya naman ganito ako kalanding ipinag papatuloy ang ginagawa ko. 

 "Just enjoy the pleasure, darling. and go with the flow" Bulong ko. Astang itutulak n'ya sana ako nang bigla ko syang halikan. Sa una ay tumutol s'ya, pero dahil sa magaling ako ay kusa din n'yang tinugunan ang halik na iginawad ko. 

 Naramdaman ko pang agad na gumapang ang kamay nito sa likuran ko. Pa easy to get pa bibigay din pala.

"Whoah! Rent a private room guys." Kantyaw ng mga nanonood. Napa ngiti na lang ako.  

***

AUTHOR'S NOTE:

VOTES & COMMENTS ARE NOW ALLOWED.


***

My NYMPHOMANIAC Secretary. (NOT EDITED.)Where stories live. Discover now