CHAPTER FOUR

4.4K 50 0
                                    


"Okay girl, pack all your things. Bukas ng umaga ang biyahe natin." Silip ni James, sa naka bukas na bahagyang pinto. Bigla biglang sumusulpot ang kingina!. Bukas na pala ang uwi namin, ang bilis ng araw.

"Okay." Sabay sabay naming sagot. Gaya ng sabi ni James matapos n'yang mag paalam ay inayos na namin ang lahat, chineck kung may naiwan ba kami o wala. Okay naman at nandon na lahat.

"Mukhang mapapadalas nanaman ang bar hangouts natin pag uwi, namiss kong lumabas." Medyo excited na sambit ni Cy habang naka pande kwatro sa kama, si Sam naman ay naka higa at puro Cellphone ang inaatupag. Ako naman ay kalalabas lang galing sa Bathroom.

"Yan naman ang palagi nating ginagawa sa manila, and remeber we need looking for job." Si Sam, habang panay parin ang pag tipa sa cellphone n'yang hawak.

"Isa pa yan, kahit ako ay wala pa ring mahanap na trabaho. I feel so bored na kaya." Maarte'ng sambit naman ni Cy.

"Then let's start looking our new job, but sa ngayon enjoyin muna natin ang bakasyon."

"Okay, pero san naman kaya tayo. Pwedeng makapag trabaho?." Tanong ni Sam. 'Yon lang kahit ako ay hindi alam kung saan.

"Kung saan may available."

"How about..." Pareho kaming tumingin ni Sam kay Cy at inihinto ang ginagawa.

"How about what?." Sabay naming tanong ni Sam.

"How about sa Montefalco Corporation tayo mag apply?. I heard need nila ng employees at secretary." Nabuhayan kami ng pag asa sa sinabi n'ya.

"So kailan tayo mag aapply?." Tanong ko.

"Maybe next week, monday morning."

"Ge!." Sang-ayon ni Sam.

"Pero bago yon, let's go to the bar tomorrow night!." Excited na suhestyon ni Cy.

"Then Ge!." Sigaw naming tatlo, tyaka nag appear.

"Kating kati na ang mga mata kong maka kita ng boys at mahagudan ng alak ang lalamunan ko." Si Sam na hinahagod pa ang lalamunan n'ya, na para ba'ng nauuhaw.

"A good kisser." Sambit naman ni Cy, habang naka tingin sa kawalan.

"Boys who has a big dick." Napatingin sila sa'kin. Anong problema sa sinabi ko?.

"Sa t'wing sinasabi mo yan, kinikilabutan ako sayo. Shot up nga!." Nandidiring sambi ni Cy, natawa na lang naman ako sa ka-OAyan n'ya.

"Eme lang 'yon gaga ka talaga, alam mo namang hanggang hawak lang tayo." Matapos ko'ng sabihin 'yon ay sabay sabay kaming tumawa. Everything is fine, lalo na kapag nandyan sila. The mess was cleared now.

***

TOMORROW night.


 "Hey! Here!." Sigaw ni Cy ng makarating ako sa Bar na napag usapan. Name ng Bar is "Sexy Hot Bar" sounds look familiar. Pero ang weird lang ng name, masyado'ng clingy. 

 Malakas na tugtugin agad na nag mumula sa stereo, ang bumungad sa'kin bago pa ko pumasok sa loob. Hindi na naman pago pa 'yon, casual namang ganito. 

My NYMPHOMANIAC Secretary. (NOT EDITED.)Where stories live. Discover now