Nagising ako dahil sa sinag ng araw na pumasok mula sa bintana ng kwartong tinutulugan ko. Tinignan ko ang orasang nasa side table at nakitang maaga pa naman, nakita ko pa ang isang baso ng gatas sa tabi non.
Wala namang iba ang gagawa nito kundi si James lang. His sweet right. Yan ang isa din sa mga ugali nya, kulang na nga lang siya ang mag pakain sakin. Ininum ko na lang naman yon at tyaka nag desisyong pumasok ng banyo pag ka pili ko ng damit na maayus namang naka salansan sa cabinet. And I do my daily routine as always.
Simpleng T-shirt na black at short-shorts ang soot ko. Medyo may kaluwagan ang T-shirt na yon kaya naman hindi mahahalata ang kurba ng katawan ko. Pero kapag hinubad ko to mamaya ay Im sure na mapapanganga ang mga makakakitang turista.
Lumabas nako sa room ko na tinulugan matapos kong tignan kung okay na ba at ayus na ang sarili ko. Tyaka ko tinungo ang dining area. Nakit ko naman silang papalabas pa lang ng rooms nila Except to James.
Sya lang naman ang nag handa ng breakfast para sa umagang to. Nasabi ko na bang he graduated at course of Culinary. His good at cooking skills, talaga namang masarap syang mag luto. At maswerte ang mapapangasawa nya. Which is wag naman sana sa dalawang yan.
Tukoy ko kina Sam at Cyrille na kaka upo lang habang sabay na nag hihikab pa. Pareho na rin naman silang maayus tignan. Naka ngiting lumabas mula sa kitchen si James na may dala-dalang tray. Naamoy ko mula dito ang bango ng laman non.
"Good morning ladies." Masiglang bati nito.
"Good morning." Bati ko pabalik.
"Good morning handsome." Malanding bati ni Sam. Kinikilabutan yata ako sa kapya kong malandi rin.
"Ah hehe good morning pretty." Ilang na bati ng pinsan ko pabalik.
"Hmm. Good morning Hottest man." Langya, hindi talaga sila nag papatalo sa isa't isa.
"Oh Good morning to you too Beautiful." Bakit parang pag dating kay Cy, iba kung mag salita ang tukmol na to. Mukhang may kakaiba.
"Oh my." Pigil ang kilig ni Cy. Nakita ko namang napa singhap si Sam ha ha. Aminafong talo sya. Mas malandi ang isang to eh.Pero totoo may kakaiba sa isang to, siraulong pinsan kong to. Mukhang may tama na yata kay Cy to.
"Okay okay, would you please stop making stupid conversation. Im hungry." Basag ko sa pag lalandian nila. Pano ba naman nag titigan na yong dalawa.
"Oh by the way. This is my specially, it more okay lady's." Pag mamayabang nya tyaka inilapag ang niluto nyang ginataang sugpo. Yummy!. Ito ang isa sa mga pinaka paburito ko.
"I know you missed that Dra." Tukoy nya sakin, he called me DRA as my nickname sya ang tumatawag sakin ng ganyan. Ngumiti naman ako tyaka nag umpisang lantakan yon, without drinking my another milk.
Yeah twice nya akong pinag hahanda ng milk, nong mga panahong kami ang mag kasama. Kaya naman alam na alam nya ang ayaw at gusto ko at pati na ang mga bawal sakin. He really know me better than my parents.
"Easy lang Dra, hindi ka mauubusan." Natatawang tuon pansin sakin ni James. Hindi ko naman sya pinakinggan, sa halip ay kumain lang ako ng kumain
"Grabe ang galing mo palang mag luto." Namamanghang sambit ni Sam, habang may laman ang bibig. Bobita talaga.
"Yeah. Just eat, don't talk when your mouth is full." Suway n'ya.
YOU ARE READING
My NYMPHOMANIAC Secretary. (NOT EDITED.)
Romance"MY NYMPHOMANIAC SECRETARY." WRITTEN BY: Arah_Hara/Ara Mae Estrope She's Sandra Chavez Smith, The Richest, Smartest, The Only Child, She's Sexy and she's goddamn HOT!, Owner Or Their Own Companies and Resort Here and out of the country, she's good...