CHAPTER TWENTY SIX

1.4K 18 0
                                    

CHAPTER TWENTY SIX:

Sandra's POV;

This is a shit! what happen? what was that for? I... I d-did that? That something with the two of us? i-is it true? what the fuck! this can't be!!! No!!!! What to do now? Where I ganna go? this is mistakes yeh a mistakes. What now Sandra, what now!

I think im losing my mind at this time, Yong dapat na act lang ay naging totoo na what the heck! ano ba Sandra bakit wala ka sa sarili mo. Bakit hinayaan mo, what now? bakit bumigay ka, it was all a drama, bakit bumigay ka. Damn it!

I go to the guest room at the bathroom, I start to unbotton my self and take a slight breath while on the bathtub. I need to was my self, tingin ko ay sobrang dumi ko na. For the second time I lost my viginity, and damn! sa kanya nanaman. Bakit ba ang lupit ng tadhana! bakit ba palagi na lang sa kanya! Binalot ko ng bula ang sariling katawan at panay ang pag kuskos dito, hindi matanggap ng sarili ko ang nangyari parang nabibigla parin ako sa lahat ng yon. Bakit parang may kakaiba na para sa bagay na yon, what was that for Sandra! Are you stupid?. Darn it!

"This is a shit!!!!" Mura ko sa kawalan.

"Sandra, talk to me please." Ani ng nasa labas, and I know its him. Yes I admin it na gusto ko rin naman ang nangyari but-- But still not on him. Dahil hindi sya ang dapat kong pag alayan non, but now. Nangyari nanaman yong nangyari dati, damn it!

Hindi ko sya pinansin at itinuloy ang paliligo ko, I want to be alone. Gusto kong hupain sa isip ko ang mga nangyari sa amin, gusto kong isipin na ang lahat ng yon ay hindi totoo. Para akong nilalamon sa kahihiyan, nakakairitang pangyayari! Alam kong masyadong mabilis pero alam ko fin na hindi magiging maga da ang tingin nya sa akin, lalo pat ako ang gumawa ng way para mangyari uli iyon sa amin. What the heck Sandra! Sinisira mo ang dapat na argumento lang.

"Sandra please let's talk about what happen. Let me in."

"Just please leave me alone, I begging you. Just for tonight I want to be alone, I need space to figure it out." Ani ko at hindi alam kung tama ba ang mga pinag sasabi ko, nakinig naman sya at ni katok ay wala na akong natinig, pinili kong dito na mag palipas ng gabi at matulog. Dinalhan ako ng pagkain pero wala akong gana maski na galawin o tikman yon.

My NYMPHOMANIAC Secretary. (NOT EDITED.)Where stories live. Discover now