Sáng hôm sau, MB mệt mỏi thức dậy, cô nhận ra Solar đã đi từ lâu. Vừa đi vào bếp cô đã thấy một hộp đồ ăn, ở nắp có một tờ giấy ghi tên cô rất to.
- Yeba, ôi Yeba của em...
MB vui vẻ lấy ra vừa ngắm vừa ăn, những miếng cơm cuộn nhỏ xinh, y như người làm nó vậy.Thiếu Solar 2 ngày, MB tưởng như chết đến nơi, dù biết chị gái đã về nhà nhưng MB vẫn hết sức lo lắng, ko biết chồng hờ có làm chị ấy hoảng sợ ko, có tốt hơn mình ko.
...
Sáng sớm hôm sau, MB đi cùng quản lí đến ngôi nhà của Solar và Eric, lấy lí do là đến hộ Solar sắp đồ. Hôm đó Eric bận lịch trình nên ko cần quay phim. Vừa đến nơi cô đã thấy chị gái đang đứng sẵn ngoài cửa chờ.
- Xin chào. - Solar nở 1 nụ cười lớn.
- Ồ, nhìn chị giống 1 cô vợ thật sự rồi đó.- MB cười lộ cơ mũi, nhăn nhở trêu đùa Solar.
Chị quản lí bị MB gọi đi vào đúng ngày được nghỉ nên hơi khó chịu.
- Chị à, chị về ngủ đi, tha lỗi cho e, mai e sẽ đãi thịt bò nướng nhé. - MB
- Nhớ đấy, chị cưng về ngủ. - Chị quản lí nhìn MB bằng ánh mắt diều hâu, rồi chào Solar và đi về.
Cả hai nhìn theo chị quản lí rồi đóng cử và đi vào nhà.
MB nhìn qua ngôi nhà 1 lượt, thấy có rất nhiều camera xung quanh.
- Yong, mấy cái cam này có đang hoạt động ko?
- Ko đâu, chúng bị tắt hết rồi.
- ...huh~ nhà có 1 phòng ngủ thôi à? Còn 1 giường nữa? Yong!
- Chị chẳng dùng nhiều bao h, ko ngủ chung đâu mà.
- Thật ư?
- Hỏi nhiều ghê, đến có chuyện gì? - Solar nheo lông mày, quay sang nhìn chằm chằm vào MB.
MB lao nhanh vào vòng tay ôm qua eo Solar, đưa mặt đến gần mặt chị gái rồi hôn từ từ lên môi Solar.
Solar vòng tay qua cổ MB, đáo trả nụ hôn của em gái.
MB bế hẳn Solar lên rồi đi từ từ lên cầu thang...
- MB e làm gì vậy?- Solar ôm cổ MB, lại dùng giọng aegyo nói, mắt cô mở to.
- Chị là Yeba hay giả vờ là Yeba vậy?
- Đồ đáng ghét, tính làm gì vậy???
- Gì chứ? E muốn khẳng định một điều, cho dù chị có đang làm vợ hay làm bạn gái người khác thì chị vẫn thuộc về em, vẫn là của e thôi.
- Trời ạ, e thật xấu xa.
MB nhìn Solar rồi cười, lên hết cầu thang rồi vào phòng ngủ, cô thả mạnh Solar xuống giường khiến chị gái nhăn nhó kêu đau. MB có hơi hối hận nhưng cô lại bị gương mặt nhõng nhẽo kia làm phân tâm.
- E làm gì vậy? Đến giúp chị cơ mà, làm gì vậy? - Solar mong muốn MB thôi việc ấy, hôm nay cô đã dậy rất sớm, đây lại ko phải nơi thoải mái gì, cô cảm thấy sợ với những cái camera xung quanh mặc dù nó đã bị tắt.
MB đã chờ đợi rất lâu rồi, lần này cô quyết tâm ko để chị gái lấy lí do gì khác.
Mặc kệ chị gái cầu xin, cô dùng môi mình chặn lấy những lời nói của Solar, nhanh chóng đưa lưỡi vào trong. Trong chuyện này, Solar luôn để MB chủ động, vì cô ko biết làm gì, nếu có biết thì cũng ko theo kịp, luôn nằm dưới chịu đau đớn rồi lại khoái cảm. MB luôn làm mọi chuyện theo cách riêng của mình, khiến Solar cảm thấy hơi khó chịu nhưng lại mong chờ có cảm giác ấy.
MB dùng lưỡi liếm quanh một bên ngực Solar, 1 tay chơi đùa với bên còn lại, tay kia đang từ từ di chuyển từ sống lưng xuống mông chị gái.
Thi thoảng MB lại ngước mắt nhìn lên gương mặt đang thở dốc, mồ hôi nhễ nhại, mắt nhắm thật chặt, môi khô rát. MB bật cười an ủi :" Yong, chị đẹp lắm, e yêu chị, yêu nhiều lắm Yeba à..."
Thấy Solar vẫn đang khổ sở chịu đựng, MB miễn cưỡng rời gương mặt ấy, cô lại tiếp tục với công việc của mình.
MB còn chưa xuống bên dưới mà Solar đã cảm nhận được chút gì đó rồi, tay Solar bám chặt vào chăn, cơ thể cứng đờ.
MB ko nói ko rằng, cô di chuyển thật nhanh xuống bên dưới, từ từ cởi chiếc quần đen đang che đi thứ đẹp đẽ nhất ấy của chị gái.
Solar cảm thấy ko ổn, cô nhanh lấy tay giữ lại, vẫn thở dốc nhanh rồi từ từ nói:
- MB dừng lại đi mà, chị ko chịu thêm được đâu.
- XIn lỗi Yong, e cũng ko chịu được.
Nói xong MB thôi bạo giật mạnh chiếc quần xuống khiến nó rách một đoạn dài. MB cười rồi bắt đầu dùng miệng mình chiếm lấy nơi ấy, chân Solar vội khép nhưng MB dùng tay giữ nó lại. Solar khoái cảm cực độ, cô khẽ rên lên vài tiếng, hơi thở nhanh hơn, mồ hôi ra nhiều hơn.
MB đưa vài ngón tay xuống, người lại nhướn lên, lại hôn lên môi Solar, bên dưới tay vào ra theo nhịp...
...Qua hơn một tiếng đồng hồ, hai người con gái mệt lả nằm trên giường, Solar lúc này cảm thấy mình ko còn chút sức lực gì khác, MB vẫn đang vòng qua eo Solar, ko nỡ rời ra, mắt nhìn chằm chằm vào gương mặt chị gái lúc này...
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanficÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~