Sau vụ hôm ấy, Solar luôn cố gắng tránh MB, cô cứ nghĩ việc ấy là một điều mà bản thân ko đc phép nhắc lại. Mối tình đầu qua nhanh sau mấy tuần, cái quý giá nhất vừa trao cho một cô gái khác. Trong khi ko chấp nhận chuyện ấy, Solar vẫn để mặc MB chăm sóc cho bản thân mình chu đáo.
- Yong, canh lòng bò này.
- Yong, e ở đây mà.
- Yong, cẩn thận đi.
- Yong, uống nước ko?
...
Solar chỉ im lặng rồi nhận đồ từ MB.
Rốt cuộc thì hai đứa em cũng trở về sau gần 1 tuần, nhìn hai chị rất kì lạ, ai cũng thắc mắc chuyện gì đã xảy ra.
- Hai chị có chuyện gì à? - Hwasa lên tiếng trước.
MB ko nói gì, cô quay sang nhìn Solar rồi cười một cái. Solar ngồi cạnh liếc nhìn MB, cô thở dài xong quay mặt đi.
- Yong Sun! - Hwasa nheo lông mày và nói.
- Mấy đứa sao vậy, có chuyện gì đâu.
- Moonbyul, e biết chị sẽ nói mà, đúng ko?
- Yong ko muốn nói nên chị sẽ ko nói.
- Yong Sun, chị làm e thất vọng quá, chị ko tin tưởng bọn e đúng ko? Chúng ta đã làm việc trong một nhóm, bọn em ko thích lúc nào cũng mặt nặng nhẹ với nhau như thế này. -Wheein.
- ... Chị với MB... bọn chị đang...
- Đang hẹn hò, chỉ vậy thôi. - Ko chờ Solar nói hết câu, MB tiếp lời ngay.
2 đứa e mắt chữ A, mồm chữ O, trao cho 2 người chị ánh mắt ngạc nhiên.
- Thật à?
- Ừ - MB cười cười, vừa nói vừa gật đầu.
Cứ tưởng hai đứa e sẽ phải phản đối việc này nhưng chúng chỉ cười rồi vỗ vỗ vai MB.
- MB chị làm cho tốt vào nhé, e ủng hộ bọn chị. E nghĩ trước mắt chị đừng nên tiết lộ ra bên ngoài. Nhóm mình mới debut đc 1 thời gian thôi nên đừng tạo ra vấn đề lớn. - Wheein.
- Hàn Quốc vẫn còn nhiều người ko chấp nhận việc này. Chúng ta hãy đợi có chỗ đứng thật vững rồi tiết lộ.
Solar nghĩ thầm: mọi việc sẽ kết thúc sớm thôi, chị cưng cũng ko chấp nhận được.
Những ngày vừa qua thực sự là khoảng thời gian hạnh phúc đối với MB, mặc dù cô vẫn ko thể tập trung làm việc gì cả vì những hình ảnh về tối hôm ấy, về cơ thể Solar cứ ám ảnh lấy đầu óc cô.
Solar toàn né tránh MB khiến cô như phát điên. Tối hôm ấy trằn trọc mãi ko thể ngủ, MB thực sự ko chịu nổi, cô mang gối sang giường của Solar nằm. Solar đang ngủ, cô giật mình khi có một bàn tay đang ôm chặt ở eo cô và có gì đó đang thở phì phèo vào gáy mình.
- gì vậy?
- Ngủ đi nào.
Solar nằm yên, mặc kệ MB đằng sau, cô nhắm chặt mắt cố ngủ nhưng ko ngủ nổi, cái cảm giác ấy lại ùa về. Tim lại đập nhanh, cô ko dám thở mạnh. Solar nhìn thao thao vào khoảng bóng tối, cô cảm nhận được hơi ấm từ người MB.
Trong đầu Solar lúc này có hai mặt đang đấu tranh dữ dội: " .Yong Sun, mày sợ cả thế giới biết, mày sợ mất tương lai, mày sợ ...
. Ko, Yong Sun, m chỉ sợ m sẽ thích em ấy. Hay tệ hơn là m rất thích e ấy nhưng lại sợ e ấy biết.
. Yong Sun, m là 1 kẻ ích kỷ...
. Rất ích kỷ.
..."
Những suy nghĩ ấy cứ bám lấy cô, cô tự hỏi tại sao mình lại bị ở trong hoàn cảnh này.
Ko thấy MB cọ quậy, Solar nghĩ thầm :" chắc ngủ rồi". Cô bất giác nhìn xuống bàn tay đang vòng qua người mình bằng một chút ánh sáng qua cửa sổ, rồi đưa tay nghịch nghịch móng tay của MB. Cô ngắm nhìn những ngón tay thon dài của MB và đưa tay vuốt nhẹ chúng. MB bất chợt nắm lấy tay Solar, đan vào và giữ thật chặt. Cô ấy chưa ngủ, vì người cô thích còn chưa ngủ thì sao cô ngủ ngon được.
- Yong à,...
-...
- E như con ngốc ấy nhỉ.
-...
- Cứ lẽo đẽo đi theo chị, chị có thấy phiền ko?
- ...
-...
- Ko.
- Thật ư?
- Ừ...
- Chị có thích e đúng ko?
- ...
- Hả, mau nói đi.
- Ừ.
- E kém chị 1 tuổi thôi mà...
- Ừ...
- Yong, ngủ đi, e yêu chị...
Solar ko đáp, cô chỉ quay mặt lại, áp gương mặt vào vòng tay MB rồi nằm yên.
MB hạnh phúc cười tươi rói, cô khẳng định cái hạnh phúc mà cô tìm chính là lúc này, thực sự yên bình, cô muốn thời gian ngừng trôi. Nếu Solar đồng ý, cô có thể vứt bỏ cái mác idol để đi làm ở quán tạp hóa cả đời, cùng sống với Solar một cuộc sống bình dị đến khi chết đi như bao người khác, sẽ ko có những đứa trẻ xuất hiện trong bức tranh tươi đẹp ấy, chỉ có 2 người họ sống hạnh phúc bên nhau...
( nếu có gì sai sót hay có gì cần góp ý, hãy nói với t, t sẽ xem xét cẩn thận tất cả, xin cảm ơn =))))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanfictionÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~