Suốt cả ngày hôm đó, họ đã thống nhất thảo luận về nhóm nhạc mới này, cũng chính hôm ấy, MB mới biết là Solar hơn mình một tuổi.
Qua 1 năm trời luyện tập, cả 4 người đã thân thiết với nhau, hiểu nhau hơn rất nhiều. Ở họ lại có cách làm việc nhóm rất hiệu quả nên những vấn đề khó đều dễ dàng giải quyết.Sau khi debut thành công, chủ tịch Kim đã thuê cho họ một kí túc xá để tiện cho lịch trình. Nó tuy nhỏ nhưng đủ dùng cho 4 người. MB rất muốn ở cùng phòng với Wheein vì cô thấy ngại với hai người còn lại, nhưng Hwasa đã đặt gạch trước cô từ lâu rồi nên MB bắt buộc phải ở chung với Solar.
Dù mâu thuẫn đã được giải quyết từ lâu, dù cả hai đã thân thiết hơn nhưng vì lí do nào đó mà MB ko muốn điều này. Cô cảm thấy rất ngại ngùng, đó là thứ cảm giác mập mờ luôn làm MB khó chịu khi trải qua nó, dù ko công nhận nhưng mỗi khi ở cạnh Solar, MB cảm thấy đầu óc trống rỗng, tim đập liên hồi,... nói chung là rất khó chịu.
Ở chung phòng đã hơn 1 tuần nhưng số câu mà họ nói với nhau tính được trên đầu ngón tay. Có lẽ cả Solar cũng đang ngại, cô chỉ chủ động nói chuyện với MB những khi thực sự cần thiết. Trước đây, Solar trong mắt MB là một người lúc nào cũng chơi và quanh quẩn một mình, nên khi ở chung phòng, cô vẫn luôn thui thủi một mình.
MB rất bực.Và một lần...
Đã 23h30, M đang thức để cố viết lời rap cho bài hát mới, lúc này 2 cô e út đã ngủ từ lâu. Có tiếng gõ cửa mạnh bên ngoài.
- Yahhh, Kim Yong Sun đây.
MB ngạc nhiên vô cùng. Đây là giọng của Solar nhưng cách nói chuyện ko giống chút nào. MB tự hỏi rằng ko biết Solar có đang uống rượu ko.
MB vừa mở cửa, Solar đang dựa vào liền ngã nhoài xuống đất. MB vội đỡ cô dậy, sự lo lắng lộ rõ trên mặt cô lúc này.
MB để ý thấy Solar đưa tay gạt một bên nước mắt trên má và cố tình rũ mái tóc xuống để che đi. MB nhẹ nhàng vén tóc cô vào tai, tay còn lại giữ chặt vai Solar:
- Yong, chị sao thế?
- Ko sao mà.
- Chị vừa uống rượu đấy à?
- ...
MB định đỡ Solar đứng dậy nhưng S vội vàng né tránh...
- Ko sao mà.
MB chẳng nói gì, cô đứng sau nhìn Solar chằm chằm. Được một lúc thì ko thể chịu nổi cái sự ngốc nghếch của bà chị, MB chạy ra rồi bế Solar trên tay và nhanh đóng cửa rồi đi thẳng vào phòng.
- E làm gì vậy?
MB nhìn Solar rồi từ từ vén quần Solar lên đầu gối, M hốt hoảng giơ bộ mặt xanh mét. Cô đứng bạt dậy rồi lấy túi thuốc, xoa chỗ bầm tím của Solar một cách ko nhẹ nhàng.
- Nhẹ nhàng một tí đi ạ, đau lắm đó.
- tại chị đấy.
- ...
- Nói e biết đi, tại sao chị lại uống rượu vậy?
- Chị vừa mất mối tình đầu xong.
- Đấy là lí do ư?
- Từ bé đến h chị chỉ muốn uống rượu thoải mái một lần, mãi mới có lí do mà.
- Vậy cái vết tím này là gì?
- Bị ngã, vấp vào cục đá ấy mà. Đau quá nên chị mới khóc đó.
MB mắt ko rời khỏi gương mặt Solar, cô công nhận rằng Solar là người đáng yêu nhất mà cô được gặp. Đôi mắt long lanh, trong sáng cùng với cặp má mochi đáng yêu vô cùng khiến trái tim MB đập loạn từng phút giây.
- Yong Sun, chị thích uống rượu thoải mái lắm đúng ko?
- * gật gật*
- Vậy lúc nào đó e sẽ canh cho chị uống thoải mái nhé.
- Được vậy thật tốt.
Đêm đó MB cố mãi mà ko tài nào ngủ được, cô nằm và tưởng tượng ra đủ thứ. Cô thích Solar rồi, MB lúc này ko dám phủ nhận điều đó, nó rõ ràng đến mức khiến cho tính cách bảo thủ của cô phải công nhận. Cách cô quan tâm Solar đã chứng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanfictionÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~