11

2.1K 112 4
                                    

         Vậy là tối hôm qua Solar ko về thật, MB vừa ngủ dậy đã tìm loạn nhà lên và vồ lấy điện thoại gọi cho chị gái ngay lập tức.

          - A lô. - Solar giọng ngái ngủ cố gắng trả lời trong khi mắt nhắm tịt.
          - Chị đang ở đâu? - MB gần như hét vào máy khiến Solar nheo lông mày vì âm thanh quá lớn, cô vội lấy tay gạt điện thoại ra khỏi tai và cố gắng mở mắt xem chuyện gì vừa diễn ra.
          - E uống rượu đấy à?
          - E hỏi chị đang ở đâu???
          - Ở nhà, có gì k...
         Solar chưa nói hết câu, điện thoại người kia đã tắt, cô mặc kệ ném điện thoại ra một bên rồi ngủ tiếp.
         
          Khoảng 30p sau, MB đã có mặt tại nhà Solar, cô giữ bình tĩnh rồi nhập mật khẩu nhà Solar. MB đi vào phòng Solar, cô lay nhẹ vai chị gái.
           - Yong Sun...
         - Ừmm. - Solar tỉnh ngủ, cô từ từ bước ra khỏi giường rồi đi vào nhà vệ sinh.
        - Hả, sao chị lại đóng cửa, ngại với cả e sao?
         - Quen rồi mà.
        -...
         MB đứng dựa lưng vào cửa, cô khoanh tay trước ngực rồi nhìn xung quanh phòng Solar một lượt.
           - Yong Sun, đi làm về có mệt lắm ko?
          - Có.
          MB nghe xong câu trả lời của Solar, mặt có đôi chút biến sắc, cô tự hỏi Solar đang có thái độ gì với mình. Mải nghĩ thì Solar từ trong đẩy cửa bước ra khiến MB suýt ngã.
          - Ko chỉ mệt mà còn đau tai nữa. - Solar vừa nói vừa đi về phía giường và ngồi sụp xuống.
          MB cảm thấy hơi quê độ, cô cố dùng mấy từ để chuyển sang việc khác:
          - Tại e thấy chị ko về, e sợ chị sẽ ngủ...với a ta.
         Giọng cô từ từ nhỏ xuống, gương mặt lộ rõ vẻ hờn dỗi.
          Solar nhìn sang phía MB, cô ko chịu nổi mà cười lớn, nó quá sức đáng yêu.
          - Phải tin tưởng nhau hơn nữa.
          Vừa kịp dứt lời, Solar đã bị MB lao vào hôn lấy hôn để, cô hôn lên má, lên mắt, mũi trán,... của chị gái, tay nhẹ nhàng ôm vào má Solar, như thường lệ, đôi môi luôn để dành đến lần cuối cùng. Solar nhắm chặt đôi mắt cảm nhận vị ngọt từ em gái. Hôn chán chê rồi quay sang ôm chặt chị gái một lúc lâu.
                              ...
          - E lo lắng như vậy, chị hiểu lí do mà. - MB thì thầm vào tai Solar khiến chị gái có chút giật mình. Cô quay người lại hôn chụt một cái lên môi MB, thật nhanh và thật nhẹ, cô khiến MB rơi vào trạng thái lơ lửng như đang ở tận 9 tầng mây.
         - Bây h thì tránh ra để tôi nấu mì trứng cho cô nào.
          - Gì chứ, chị chỉ biết nấu món này cho người yêu mình ăn thôi sao?
          - Cơm rang nhé.
          - Mì đi.
          - Được thôi.
          MB ngồi vào bàn ăn chờ sẵn, cô biết là Solar sẽ ko cho mình giúp gì cả nên hết lôi điện thoại ra chụp ảnh lại chơi điện tử. Cuối cùng mì cũng xong.
          - Hãy lấy e đi.
          - Huh? Cưng bị gì thế? - Solar tim đập thình thịch, cô cố giữ bình tĩnh vờ như ko mấy để tâm đến câu nói của MB nhưng mặt mũi đang đỏ hết lên.
          - Chỉ e ms có thể ăn đồ chị nấu suốt đời thôi. - MB vừa cười vừa nhìn Solar, cơ mũi cô lộ lên.
          - Khỏi, nếu ko ngon thì gọi đồ ăn ngoài mà ăn.
           Solar đứng dậy, cô định cầm bát của MB đi thì e gái nhanh tay giữ lại.
           - Đùa mà, đùa thôi mà.
          Solar trùng cặp lông mày nhìn cô gái nham nhở kia rồi tiếp tục ngồi xuống ăn.
         - Sáng có chuyện gì thế?
         - E nghĩ chị vẫn chưa về.
         - Sao dạo này e nhạy cảm quá vậy?
         MB nghe xong lắc lắc đầu rồi cầm cốc nước uống, mắt lơ là nhìn sang chỗ khác, đầu thầm nghĩ:" Yeba vẫn hoàn Yeba, là Eric Nam, WGM đấy".
           - Vì chương trình đó sao?
         Câu nói của Solar làm MB mém sặc nước, cô ho vài tiếng rồi quay sang nhìn Solar với đôi mắt kinh ngạc:
         - Yong, chị, sao lại thông minh đột xuất như vậy? Đây chính xác là những gì e đang nghĩ đấy.
         Solar chẳng thấy buồn cười chút nào với gương mặt chuột đang nhăn nhở kia, cô thở dài.

         - MB, sắp kết thúc rồi, còn đúng 2 buổi nữa thôi.
         - Còn Eric ???
         - Eric làm sao?
         - E ko nghĩ là a ấy coi chị như đồng nghiệp đâu.
         - Đấy ko phải việc của chị.
         Câu nói của Solar làm trái tim e gái thức tỉnh.
          Đấy là lời nói thật lòng của Solar, cô vốn rất thẳng tính, cô cũng muốn tự nói với bản thân ko đc để ý đến con người ấy.


MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ