55

1K 77 19
                                    

Nắng chiếu vào gương mặt Solar, làm cho đôi mắt cô trong sáng đến kì lạ. MB không hiểu, cô nhìn vào đôi mắt ấy và thấy mấy trái tim màu hồng cứ bay bay xung quanh, cô hít vào thật sâu, chị gái làm cô điên rồi.

Cả hai đang ngồi trên máy bay để về nước. Kỳ nghỉ đã kết thúc và họ vẫn còn khối công việc, lại tiếp tục bận rộn cùng nhau, được gặp chị em sau bao ngày.

Solar cố gắng ngủ 1 giấc ngủ cuối cho sự chuẩn bị, 9h tối nay máy bay sẽ về đến HQ, và 8h sáng mai cô đã phải có mặt ở công ty.

MB vẫn nhìn gương mặt cute ấy dần chìm vào giấc ngủ, trong đầu cô vạch ra hàng tá thứ cho mai sau này. Trước mắt, họ chỉ cần làm việc và yêu nhau thôi, sau này họ sẽ thoải mái cầm tay nhau đi bộ trên đường, có ngôi nhà nhỏ với nhau, cùng nuôi một đàn chó, cô sẽ nghiêm túc đứng rưng rưng nước mắt nhìn chị xinh đẹp trong chiếc váy cưới tiến đến chỗ cô,... nghĩ đến đó, cô lại nghẹn ngào xúc động.

...

Ai mà biết ngày mai sẽ thế nào, MB nhẹ nhàng lôi điện thoại ra chụp 1 vài tấm hình chị gái khi ngủ, chụp những đám mây bên ngoài khung cửa sổ, cũng hạ ghế nằm ngủ trong 1 đống sự vui vẻ...

...

*chao xìn, tui là termeric đây, cuối cùng thì "Chị em gái" cũng đến chap cuối rồi. Đây là kết quả của tình yêu to lớn dành cho MoonSun, cảm ơn tất cả mọi người, những ai đã ghé qua đọc và bình chọn cũng như cmt,...
Thật sự cảm ơn rất rất nhiều...~~~

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ