Tai ù, chẳng nghe nổi một thứ âm thanh nào, mũi cũng ko thể hít thở bình thường, mắt mỏi, chẳng nhìn rõ thứ gì. Cô chỉ cảm nhận được có một cái gì đó đang nâng cô lên một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Tay cô vô tình vơ nhẹ xung quanh để tìm thứ gì đó bám víu vào.
MB nhíu lông mày lại, miệng nhếch cười.- Yong, chị đang chạm vào ngực em đấy, áo xốc hết lên rồi.
Dù được đặt lên xe một cách nhẹ nhàng nhất nhưng cô lại nhói đau ở lưng. Tình trạng này xảy ra từ hai tuần trước, nhưng lúc này nó trở nên nghiêm trọng hơn. MB đóng cửa xe rồi ngồi cùng Solar, đưa tay kéo vào lòng rồi ôm chặt lấy chị gái, bàn tay vỗ nhẹ vào lưng.- Cứ khóc đi, khóc to lên, chẳng ai có thể làm chị buồn nữa đâu.
Loạt hành động của MB khiến Solar đau điếng người, cô rên rỉ rồi thở hổn hển, cố đẩy MB ra.
- Cái đồ ngốc này, em xin lỗi, xin lỗi được chưa, đúng là...
MB kéo Solar vào lòng mình một lần nữa, cô giữ mạnh hơn.Lúc này thì Solar đã ngất lịm đi, nước mắt nước mũi tèm nhem lên vai áo MB.
Thấy chị gái im im, MB nhẹ nhàng đưa mắt nhìn xem, cô hốt hoảng lay Solar dậy rồi gọi điện cho quản lí....
Tỉnh dậy trong mớ hỗn độn, cô nhận ra mình ko thể nhúc nhích nổi vì bị cố định trên chiếc
giường bệnh với tá máy móc và dây xung quanh. Cô thở dài, nhắm chặt mắt, quá đau và mệt mỏi để khóc. MB bước vào phòng, cô thấy chị gái đang nhìn chằm chằm vào trần nhà, đôi mắt ủ rũ ấy khiến tim cô thắt lại, càng nhìn càng thấy thương. Bác sĩ nói Solar bị bệnh đau lưng (?) đã bị từ khá lâu mà cô ấy ko thèm để ý đến.- Yong, chị dậy rồi à.
- Sao chị lại nằm ở đây?
- Lưng chị bị gì đó, cần phải theo dõi.
- Chị ghét nơi này, ko thể về đc sao?
- Chị chẳng nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ cho e chứ, e đã rất lo lắng. Chị muốn em phải khổ sở như nào đây?!Giọng nói phụng phịu ấy làm Solar phụt cười.
- Đừng làm thế với ai khác ngoài chị nhé, nhìn gớm quá.
- Vì nó gớm nên e sẽ chỉ làm vs chị thôi.- Thật là ...
MB thở dài...
- Yong, chị mà cần thì e sẽ sẵn sàng từ bỏ, với em chị quan trọng hơn.- E ngốc à? Từ bỏ gì chứ?
MB nhẹ nhàng hôn lên môi Solar rồi thả ra. Rất lâu cô đã thiếu nguồn sức mạnh từ môi chị gái.
Solar tim đập như sắp rơi ra ngoài, cô ko nghĩ e gái lại làm vậy vs cô. Nó bất ngờ và nhẹ nhàng, khiến cô thấy đc an toàn. Từ trc đến h, số nụ hôn cô nhận từ e gái là ko đếm xuể, nhưng lần nào nó cũng khiến tim cô đập loạn lên.
MB ái ngại nhìn Solar, chị gái cô là tuýp người rất năng động, cứ nằm im một chỗ thì thật vất vả.
MB đan tay vào tay Solar và giơ lên, cơ mũi cô nhăn lại.
- Yong, móng tay chị dài và xấu quá, e đã cắt chúng đi rồi này.
- MB... e có thể làm gì đó khiến chị vui lên đc ko?
- E yêu chị.
- Chúng ta... nếu ai đó biết... sẽ rất nhiều tổn hại, chúng ta và mọi ng, chị ko muốn...
- Eric đe dọa chị sao?
- ...
- Việc của chị bây h chỉ là nghỉ ngơi và ko ngừng yêu em.
Chuyện khác để em lo.Hai má Solar đỏ ửng, cô quên mất luôn mình phải cảm ơn em gái vì bộ móng tay gọn gàng này. MB nói đúng, cô chỉ cần yêu e thôi, dù từ trước đến nay cô vẫn ko ngừng việc ấy.
Cô phải làm thế nào? Cô sợ cái cảm giác hạnh phúc này sẽ vụt mất...- MB có khi nào e phải chọn lựa giữa hai thứ ko?
- Yong, Eric biết rồi à?
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanfictionÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~