MB quay người lại, mặt nghiêm túc và đối diện với Solar.
- Em nghĩ thời gian qua đủ chứng minh rồi. Chị nói đúng, em cảm thấy có lỗi, nhưng em cũng không thể sống thiếu chị. Chị vẫn yêu em mà, đừng giấu em, có thể khi yêu em chị bị tổn thương rất nhiều, nhưng hãy cho em 1 cơ hội cuối cùng đi, chị chắc chắn là không yêu em, thì sẽ thoải mái hơn?
MB kéo Solar dựa vào tường, cô áp sát người lại, cô cảm nhận được hơi thở của Solar, cả trái tim đập mạnh của cô ấy. Đôi mắt Solar đang né tránh gương mặt của MB.
- Nhìn em đi.
- Không!
Solar nói dứt khoát, cô sợ...
- E sẽ hôn chị đấy.
Solar gượng ép đưa mắt nhìn vào gương mặt MB, khó thở chết mất, tại sao MB luôn thắng cô?
MB nhìn và mắt Solar, cô giữ lấy eo Solar và kéo chị gái chặt hơn, nhanh chóng hôn lấy đôi môi kia, cô không chờ được, không kìm được, như là nếu không làm vậy cô sẽ chết.
Solar không cử động được, bức tường đằng sau khiến cô đau, cái hôn kia ngày càng sâu, lúc này mới là mệt thật sự.
MB mặc kệ chị gái phản kháng và khó chịu ra sao, chiếc lưỡi điên cuồng tấn công khoang miệng Solar.
Solar không chịu nổi, cô khó thở quá, tưởng rằng nình sẽ ngất mất, nước mắt vô thức chảy ra.
MB giật mình vì nước mắt của Solar, đành đau lòng, tiếc nuối buông tha cho chị gái, nhưng lại vòng tay ôm chặt cơ thể gầy gò ấy, đưa 1 tay xoa lấy mái tóc cô gái kia, để gương mặt ấy tựa vào vai mình.
Solar thả lỏng người, úp mặt vào vai MB và cứ thế khóc, nước mắt cứ thế tuôn ra, từ bao giờ mà cô yếu đuối như thế?
Chán chê Solar mới tách ra, chắc người đi đường sẽ thấy kì lạ lắm, cô không muốn mất hình tượng tẹo nào.
MB đưa tay lau nhẹ những giọt nước trên gương mặt Solar, không thể phân biệt đâu là nước mắt, nước mũi. Đôi mắt sưng húp lên, cute quá, Solar rất ít khi khóc, cô thở dài, nhận ra lại là mình làm chị ấy khóc.
- Đừng hiểu lầm, chị khó thở quá nên khóc thôi.
MB phì cười, khóc tầm 7 phút mà vẫn còn lí do này nọ, thôi, cute nhất là chị.
- Đừng đuổi em đi mà.
MB nói nhè nhẹ, làm nũng 1 chút, mong là hiệu nghiệm.
Solar đúng là cảm thấy tim mình lúc này khác lắm, chẳng biết nên làm gì, cô đã sẵn sàng đâu chứ.
- Chị sẵn sàng rồi, hôn thêm để chứng minh nhé.
Solar giật mình, em ấy như đọc được suy nghĩ của cô vậy.
- Không, không cần.
- Thế bây giờ...
- 1 tháng nữa sẽ về, e không cần lo, cứ về Hàn đi, chị sẽ không chạy mất đâu.
- Hứa với em nhé, tuần sau em sẽ về.
MB muốn ở lại với Solar, nhưng khí hậu này khiến cô không quen nổi, Solar cũng đang ở cùng Yong Hee, quá nhiều rắc rối.
-Ừm
- Yong à, em chẳng mang gì sang đây cả, em cũng chẳng biết ngủ ở đâu.
Solar chả biết tính sao với MB, đành kéo em ấy vào 1 khách sạn lớn, đặt phòng nhanh với trình độ ngoại ngữ vừa phải của mình.
MB ngoan ngoãn đi theo.
Vào phòng, Solar có đưa lại chìa khoá và chút tiền cho MB. MB ngơ ngác cầm lấy, cô thấy Solar như muốn bỏ cô tại căn phòng to đùng này 1 mình, đành nhanh chóng kéo Solar lại.
- Chị định để em ở đây 1 mình à?
- Em sợ cái gì?
- E sợ tất cả, ngủ với em 1 đêm, em sẽ không làm gì đâu, đi mà, sợ lắm, nhỡ người ta là người xấu, em lại chẳng biết họ nói gì, Yong à...
Solar thở dài, có bị điên mới tin vào cái câu :"em sẽ không làm gì đâu" kia.
- Được, chị có thể về bất cứ lúc nào chị muốn đấy.
MB ôm lấy eo Solar, dụi dụi mặt vào gáy Solar, cô bây giờ hạnh phúc lắm.
...
Cả hai bị ảnh hưởng bởi tiếng ọc ọc trong bụng MB. Em ấy nhún vai và nhăn mặt nói.
- Em chưa ăn tối, nhưng đừng lo, mai ăn sau cũng được.
Solar với lấy cái Áo khoác đưa cho MB, nhanh kéo em ấy xuống một quán đồ ăn Nhật gần đó.
Vừa đi cô vừa nói MB là đồ ngốc, em ấy thực sự ngốc, chả ai không cẩn thận đến mức này.
MB vui vẻ đến kì lạ, cô chỉ muốn bế bổng Solar lên xoay vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanficÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~