50

1.1K 82 2
                                    

Chị gái ngoan ngoãn làm mọi tác phong thật nhanh nhẹn,  cô không muốn MB mệt hơn.

...

Solar bước vào phòng,  cô nằng nặc đòi kéo vali và túi vì lo cho MB,  ngay khi cánh cửa đóng lại cô đã bị một lực rất mạnh từ đằng sau đẩy cô áp vào tường,  mọi thứ trên tay đều rơi xuống,  đến cả người cô nếu không có lực đỡ từ MB chắc cũng ngã rồi.

MB ko cả thèm xoay người cô lại,  đôi tay rục rạo sờ khắp cơ thể cô,  bóp mạnh bộ ngực cô,  chẳng cần biết tư thế này khiến cô khó chịu.

MB một tay kéo cằm Solar quay lại,  nhanh chóng hôn  và mút mát nó hết sức, một tay đã luồn được vào trong áo chị gái mà bắt đầu đùa nghịch.

MB nhận thấy Solar đã có vẻ khó thở,  cô tiếc nuối thả đôi môi ấy ra,  cởi chiếc Áo khoác to của Solar ra và bế bổng chị gái tiến vào giường.

Solar thực sự sợ,  cô nói nhỏ, đôi mắt vẫn dán sát vào hành động của MB.

- Em không mệt sao Byul?

MB không trả lời mà chỉ cười 1 cái,  đương nhiên là không mệt rồi,  ko thể mệt khi nhìn chị gái trong hoàn cảnh này,  quyến rũ làm sao,  cô chờ quá lâu rồi. Chị gái cô vẫn là đồ ngốc,  vẫn dễ dàng mắc lừa như trước, cô chỉ là muốn về để làm chuyện này thật nhanh,  cô đã trong tình trạng thèm muốn chị gái từ lâu lắm rồi.

...

MB hôn từ môi đến cổ Solar,  rồi đến ngực,  bụng,  ... Khắp cơ thể chị gái,  cố gắng cởi chiếc quần,  cởi tất cả mọi thứ ra.

Chiếc lưỡi điên cuồng làm mọi chuyện nó muốn,  cái đó... Nó thật xinh đẹp và đáng yêu. MB lờ mờ đưa mắt nhìn lên thấy gương mặt đỏ ửng của Solar,  cô nhanh chóng chồm người lên hôn lấy đôi môi đang khép hờ hờ kia,  nhanh chóng lấy hai ngón tay mình lấp đầy khoảng trống bên dưới. Tiếng rên rỉ của Solar ngày càng to và gấp gáp theo từng cái nhấp của MB,  cho đến khi cô ra hết MB mới thoả mãn rời ra,  Solar nằm thở dốc sau trận mây mưa này,  cảm giác này rất lâu mới có.  Giờ đây cô mệt đến nỗi không thể làm gì cả,  nằm im trên giường,  đôi mắt nhìn mông lung lên trần nhà.

MB đứng dậy,  cởi hết quần Áo trên người ra,  cô hôn nhẹ rồi xoay người Solar lại.

Solar nằm sấp xuống giường, chưa kịp nói là cô đang mệt muốn chết thì MB đã hôn cô rồi.

Nụ hôn này không mạnh mẽ như vừa nãy,  nó nhẹ nhàng nhưng lại sâu hơn. Đôi tay cô nhẹ nhàng chạm vào vòng 3 đẹp đẽ kia,  bóp nắn,  rồi di chuyển nhẹ nhàng đến nơi đó,  tiếp tục ra vào nhịp nhàng.

Solar cắn răng,  cong lưng lên và bắt đầu nhăn nhó,  người cô lúc này như là một vũng nước,  nóng ran và mệt mỏi,  cô cảm thấy mình sẽ nằm bẹp vào ngày mai.

Và 1 lần nữa, đến khi Solar giải phóng toàn bộ thì MB cũng đã thấm mệt,  cô giúp chị gái nằm thẳng lại,  hôn nhẹ vào tóc,  vào trán,  vào má,  vào môi Solar,  kéo gối chăn cho cả hai và bắt đầu ôm chị gái thật chặt.

Solar nghe thoang thoáng trong khi cô sắp đi vào giấc ngủ là những lời thủ thỉ của MB,  liên tục nói yêu cô.
...

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ